ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาดไม่ถึง! เอไอจัดชื่อ 7 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้งซัมเมอร์นี้

คาดไม่ถึง! เอไอจัดชื่อ 7 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 25/06/2023 by siamsport

ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้โละนักเตะออกจากสโมสรอย่างเป็นจริงเป็นจังแม้จะเชื่อว่าหลายรายไม่อยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

ไม่เฉพาะนักเตะขาออกเท่านั้น แต่มันยันรวมไปถึงนักเตะขาเข้าด้วยซึ่งเป็นที่เมาท์กันว่าน่าจะเป็นผลกระทบของการเทคโอเวอร์ซึ่งยังค้างเติ่ง และหาความแน่นอนไม่ได้มาจนถึงบัดนี้

หลังประสบความสำเร็จในซีซั่นแรกด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้ ตลอดจนเข้าชิงถ้วย เอฟเอคัพ รวมถึงการซิวอันดับท็อปโฟร์ เอริค เทน ฮาก จึงคันไม้คันมืออย่างแรงที่จะพา ผีแดง ทะยานไปข้างหน้าให้ไกลยิ่งขึ้นสำหรับซีซั่นใหม่

หากแต่การจะพาทีมยิ่งใหญ่กว่ากว่าซีซั่นที่ผ่านมา กุนซือดัตช์จำเป็นต้องเสริมทัพ แต่เขาจะต้องโละนักเตะส่วนเกินออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิชมีแววย้ายสังกัดมากที่สุดเนื่องจากเหลือสัญญาจนถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น แต่สำหรับรายอื่นๆจะมีใครที่สมควรระเห็จออกจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกบ้าง เราจะไปดูคำแนะนำจากเอไอ (ปัญญาประดิษฐ์) ซึ่งบอกได้เลยว่ามีบางชื่อที่ให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ถึงกับช็อกด้วยคาดไม่ถึง

- ดาบิด เด เคอา

ก่อนหน้านี้มีข่าวแจ้งว่า เด เคอา ตกลงที่จะต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีกหนึ่งปี แต่ทำไปทำมากลายเป็นว่าเขามีชื่อถูกโละทิ้งออกจากสโมสรซะแล้ว

ถึงขณะนี้ ผู้รักษาประตูเลือดกระทิงดุยังไม่ได้ลงน้ำหมึกขยายสัญญาแม้สื่อจะเคยรายงานว่าเขายินดีรับค่าแรงลดลงจากสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์อย่างที่สโมสรต้องการ อีกทั้งจะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งประตูมือหนึ่งอีกด้วย

- แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เป็นอีกรายที่ถูกลืออย่างหนักว่าจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อมองหาความท้าทายครั้งใหม่ และได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า

ยิ่งไปกว่านั้น ข่าวอีกกระแสอ้างว่ากัปตันทีม ผีแดง จะถูกใช้เป็นตัวแถมให้ เชลซี นอกเหนือจากการจ่ายค่าตัวเพื่อคว้า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ มาเสริมทัพด้วย

- ลุค ชอว์

บอกเลยว่าเป็นชื่อที่เซอร์ไพรส์อย่างแรงเนื่องจากเอไอชี้ว่าเขาสมควรย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่เขาเป็นแบ็คซ้ายตัวหลักของ เทน ฮาก

และที่สำคัญ ชอว์ พร้อมสวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นในบางเกมอย่างที่กุนซือดัตช์ต้องการด้วยซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญที่เขามีต่อสโมสร แถมเมื่อไม่นานมานี้ดาวเตะวัย 27 ปีพยายามทำตัวเป็นเอเจนต์สะกิดให้ เดแคลน ไรซ์ กับ แฮร์รี่ เคน สองเพื่อนร่วมชาติย้ายมาร่วมทีม ผีแดง ด้วยกันอีกต่างหาก

- ดีน เฮนเดอร์สัน

ถูกส่งให้ ฟอเรสต์ ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และน่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เจ้าป่า อย่างถาวรหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับทรัพย์ 30 ล้านปอนด์อย่างที่พวกเขาตั้งเป้าเอาไว้

ไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมาสวมบทนายทวารมือหนึ่งของสโมสรเนื่องจาก ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับ อังเดร โอนาน่า และ ดีโอโก้ คอสต้า จึงเชื่อได้เลยว่า เฮนเดอร์สัน ไม่ยินดีรับบทตัวสำรองอดทนต่อไปอีกอย่างเด็ดขาด

- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนดึงตัวหัวหอกคนใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และหวังคว้า ราสมุส ฮอยลันด์ มาสอยตาข่ายโดยพวกเขายินดีปักป้ายขายดาวยิงเลือดน้ำหอมเพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการจ่ายตลาด

ฉะนั้นแล้ว หาก มาร์กซิยาล จะถูกโละทิ้งจริงก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเนื่องจากปี 2022 ผีแดง เคยส่งเขาให้ เซบีย่า ยืมตัวมาแล้ว และที่สำคัญเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บรังควานอยู่ตลอดเวลาจึงไม่น่าจะได้อยู่กับสโมสรอีกต่อไปในซีซั่นหน้า

- สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

จากที่เอไอชี้แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด  สมควรขาย แม็คโทมิเนย์ เช่นกันหากพวกเขาได้รับข้อเสนอด้วยเม็ดเงิน 30 ล้านปอนด์

เท่าที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ถูกลือกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และยังต้องรอดูกันว่าเขาจะอยู่ในแผนของ เทน ฮาก หรือเปล่า หรือว่า เร้ด เดวิลส์ จะรอหยั่งเชิงเพื่อให้สโมสรอื่นเกทับ เดอะ แม็กพายส์ แลกกับการรับทรัพย์ที่สูงขึ้นในระดับ 50 ล้านปอนด์

- โชล่า ชอเรติเร่

ซีซั่นที่ผ่านมา กองหน้าวัย 19 ปีซึ่งเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกส่งให้ โบลตัน ยืมไปล่าตาข่ายโดยเจ้าตัวได้ลงเล่นในเกมลีกให้กับสโมสรในลีกวันรวม 16 นัด และซัดได้ 1 ประตู

ในฐานะดาวรุ่งฝีเท้าดี โชเรติเร่ เคยบอกปัดการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส มาแล้ว แต่ในเมื่อยังก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไม่ได้ เขาก็น่าจะย้ายออกไปแบบยืมตัวอีกหนในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »