ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนฮือฮาหนักมากหลังเห็นฉากหลังบนเตียงพูลิซิช

แฟนฮือฮาหนักมากหลังเห็นฉากหลังบนเตียงพูลิซิช

Posted 03/07/2023 by siamsport

ทำเอาสาวกลูกหนังทางโลกออนไลน์ฮือฮาหนักมากหลังได้เห็นสิ่งที่อยู่ฉากหลังบนเตียงของคริสเตียน พูลิซิช กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาของเชลซี

เตียงของ คริสเตียน พูลิซิช ทำให้แฟนๆ มีคำถามมากมายหลังจากที่พวกเขาพบรายละเอียดที่คาดไม่ถึงของแข้งรายนี้ ปีกของเชลซีได้ให้สัมภาษณ์กับรายการพอดแคสต์ซึ่งเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการพยายามอยู่ห่างจากโซเชียล มีเดีย เพื่อหลีกเลี่ยงความเห็นด้านลบทางโลกออนไลน์ เขาอธิบายว่าทำไมเขาถึงมี 'โทรศัพท์สองเครื่อง' โดยโทรศัพท์เครื่องหลักที่มีเพียงสิ่งที่จำเป็นและโทรศัพท์อีกเครื่องมีแอปโซเชียล มีเดีย ตามปกติ

แต่สิ่งที่ผู้ชมกังวลกลับเป็นสิ่งอยู่ฉากหลังของเตียงของพูลิซิชมากกว่า โดยแฟนๆ สังเกตเห็นสายรัด 2 เส้นตรงหัวเตียงซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเป็นกุญแจมือ ก่อนที่จะไปพูดคุยเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนานทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับกัปตันทีมฟุตบอลสหรัฐอเมริการายนี้ ความคิดเห็นก็อย่างเช่น "กุญแจมือเหรอ!?", "หรือเรากำลังดู 50 Shades of Pulisic", "มีคำถามเกี่ยวกับเตียงของคุณที่นั่นนะ คริสเตียน!"

ความคิดเห็นส่วนใหญ่มาในเชิงแซวอย่างเช่น "หมอนี่มีเครื่องพันธนาการบนเตียงของเขา", “พูลิซิชกับอุปกรณ์ BDSM (รสนิยมทางเพศอย่างนึง) บนเตียง”, “เราจะไม่สนใจอุปกรณ์ BDSM ที่อยู่ด้านหลังนั่น”, "การให้สัมภาษณ์พร้อมกับอุปกรณ์ BDSM ที่อยู่ข้างหลังคุณเป็นอีกรสชาติที่แตกต่างออกไป" และอีกคนหนึ่งพูดติดตลกว่า “50 Shades Of Pulisic”

พูลิซิช น่าจะดีใจที่เขาไม่ได้อยู่บนโซเชียล มีเดีย เพื่อมาเห็นข้อความมากมายที่เชื่อว่าเขามีชีวิตทางเพศที่โลดโผน!!! นักเตะวัย 24 ปีทำหน้าที่ในระดับทีมชาติกับสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศคอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก แต่ถึงกระนั้นเขาก็ได้พักในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าตัวก็น่าจะมีเรื่องให้ต้องกังวลมากกว่าในเรื่องการค้าแข้งของเขา

อนาคตของพูลิซิชที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากทัพสิงห์บลูส์ต้องการโละผู้เล่นหลายคนออกจากทีมอย่างเร็วที่สุด พูลิซิชเองตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเอซี มิลาน โดย ESPN อ้างว่าเขาได้ตกลงเงื่อนไขกับทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อาแล้ว และอาจไปแจมกับรูเบน ลอฟตัส-ชีค เพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งแยกย้ายกันไปที่ซาน ซิโร่ เชื่อกันว่าเชลซีต้องการเงิน 21.5 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะชาวอเมริกัน ขณะที่มิลานผู้เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เต็มใจที่จะจ่ายมากกว่า 15 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »