ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คล็อปป์' ตื่นเต้นร่วมงาน 'โซบอสไล' ยันไม่กดดันแข้งดาวรุ่ง

'คล็อปป์' ตื่นเต้นร่วมงาน 'โซบอสไล' ยันไม่กดดันแข้งดาวรุ่ง

Posted 03/07/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เนื้อเต้นกับการได้ตัว โดมินิก โซบอสไล ดาวรุ่งฝีเท้าดีจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเป็นลูกทีมคนใหม่ มั่นใจจะเป็นแข้งสำคัญในอนาคต แต่จะยังคงต้องให้เวลาปรับตัวและพัฒนาฝีเท้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการได้ตัว โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติ ฮังการี มาเป็นลูกทีมคนใหม่ของเขา เพราะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เคยเจอกันตอนอยู่กับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่ยืนยัน จะอดทนและให้เวลานักเตะรายนี้ได้ฉายแววของการเป็นยอดนักเตะในถิ่นแอนฟิลด์ โดยไม่ไปกดดันแต่อย่างใด

หงส์แดง เพิ่งทำการเปิดตัว ดาวเตะวัย 22 ปี มาเป็นขุนพลรายใหม่ด้วยสัญญา 5 ปี หลังจากทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่จำนวน 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 2,730 ล้านบาท โดยเป็นผู้เล่นป้ายแดงรายที่สองต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมรู้ว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้มาอยู่กับเรา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะได้รู้ว่า เราทุกคนก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่มีเขาอยู่กับทีม " เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าวกับเว็บไซด์ของสโมสร " เรารู้จักเขาเล็กน้อยเกี่ยวกับตัว โดมินิก ในฐานะคู่แข่ง เพราะเรามีเกมที่ยากจริงๆ สองสามเกมกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตอนที่เขาเป็นผู้เล่นที่นั่น และผมคิดว่าทุกคนที่ดูการแข่งขันนั้นจะรู้สึกว่า เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจจริงๆ ตอนนั้นเขายังเป็นวัยรุ่น และตั้งแต่นั้นมา เขาก็มีความก้าวหน้าอย่างมาก ย้ายไป ไลป์ซิก ทำผลงานได้ดีจริงๆ ในบุนเดสลีกา เล่นให้กับทีมชาติ ฮังการี และจากนั้นก็ได้เป็นกัปตันทีมชาติที่มีอายุยังน้อยอย่างไม่น่าเชื่อ "

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 56 ปี ยังออกมาลดความกดดันจากความคาดหวังของของเหล่า เดอะ ค็อป ที่หวังจะให้ แข้งชาวฮังกาเรียน โชว์ผลงานได้ดีในฤดูกาลแรกของการย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ โดยกล่าวว่า แฟนบอลเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี และ ทางสโมสรจะยังคงให้เวลาแก่เขา เพื่อให้เขาเติบโตและพัฒนาฝีเท้าต่อไป

" ไม่มีความกดดันเลย โดมินิก ยังเป็นนักเตะอายุน้อย เขามีพัฒนาการรออยู่ข้างหน้ามาก และนั่นหมายความว่า เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้วที่เราทุกคนจะต้องอดทน ให้เวลาและพื้นที่แก่เขาเพื่อให้เขาได้โชว์พรสวรรค์ออกมา สิ่งที่ดีคือเรามีแฟนบอลที่เข้าใจกระบวนการนี้ ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นข่าวดี และ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนในสโมสรที่มีส่วนทำให้เกิดขึ้น นี่เป็นการเซ็นสัญญาสำหรับปัจจุบันของเราและสำหรับอนาคตของเราด้วย " คล็อปป์ กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »