ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เมาท์' อำลาแฟน 'สิงห์' ยันไป 'ผี' เป็นช่วงเวลาที่ถูกต้อง

'เมาท์' อำลาแฟน 'สิงห์' ยันไป 'ผี' เป็นช่วงเวลาที่ถูกต้อง

Posted 05/07/2023 by siamsport

เมสัน เมาท์ ปล่อยคลิปวิดีโอบอกลา เชลซี พร้อมกับเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เขาต้องออกไปหาทีมใหม่และขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด

เมสัน เมาท์ กองกลางชาวผู้ดี โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางสื่อโซเชียลอำลาแฟนบอล เชลซี หลังจากตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก โดยออกมาขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดตลอดการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ชุดเยาวชนจนถึงปัจจบัน แต่ยืนยันว่า เป็นสิ่งที่ถูกต้องกับช่วงเวลานี้ของเขาแล้ว

ดาวเตะวัย 24 ปี ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอประกาศเป็นนักเตะของ ปีศาจแดง อย่างเป็นทางการเท่านั้น ด้วยค่าตัวเบื้องต้นราว 55 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,473 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 225 ล้านบาท และ จะเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2028

มิดฟิลด์รายนี้ ย้ายมาร่วมทีม สิงห์บลูส์ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเขารู้ดีว่า แฟนบอลบางคนจะไม่พอใจกับการย้ายทีมของเขา จึงได้ออกมาโพสต์คลิปอำลา " ผมตัดสินใจออกจาก เชลซี แล้ว ผมรู้สึกว่าคุณสมควรได้รับมากกว่า คำพูดที่เป็นลายลักษณ์อักษร ดังนั้น ผมจึงอยากบอกคุณโดยตรงว่า ผมรู้สึกขอบคุณมากเพียงใดสำหรับการสนับสนุนของคุณตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่าพวกคุณบางคนจะไม่พอใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมในช่วงเวลาค้าแข้งอาชีพขณะนี้ "

สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ยังกล่าวต่อไปว่า ตั้งแต่ย้ายมาเล่นในอะคาเดมี่ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ได้คว้าแชมป์มาอย่างมากมาย ทั้ง ยูธ คัพ, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเขาอยากจะขอบคุณผู้ที่คอยสนับสนุน รวมไปถึง แฟนบอล และ ครอบครัวของเขาด้วย

" ผมอยากขอบคุณ จิม เฟรเซอร์ และ นีล บาธ ในทีมอะคาเดมี่ ที่มีอิทธิพลต่อผมตั้งแต่อายุยังน้อย ผู้จัดการทีมที่ผมทำงานด้วย แฟร้งค์ แลมพาร์ด, โธมัส ทูเคิ่ล และ เกรแฮม พ็อตเตอร์, ทีมงานสตาฟฟ์, เพื่อนร่วมทีมทุกคนตลอดหลายปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นเหมือนพี่น้องของผม, ครอบครัวอันเป็นที่รัก และที่สำคัญที่สุด พวกคุณทุกคน ขอให้คุณพบกับสิ่งที่ดีที่สุด " เมาท์ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »