ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนร่วมทีมเผยนิสัยเบื้องหลังของเบ็คแฮมที่เบรนท์ฟอร์ด

เพื่อนร่วมทีมเผยนิสัยเบื้องหลังของเบ็คแฮมที่เบรนท์ฟอร์ด

Posted 06/07/2023 by siamsport

เพื่อนร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ด ชุดบี เผยนิสัยที่แท้จริงของโรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของเดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรเท้าชั่งทองในวงการลูกหนัง ขณะทั้งคู่ร่วมงานกันในทัพผึ้งพิฆาตชุดสำรอง

โรมิโอ เบ็คแฮม ดูเหมือนจะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ด เช่นเดียวกับผู้บริหารของสโมสร มีไม่กี่นามสกุลในวงการฟุตบอลที่มาพร้อมความกดดันและความสนใจจากสื่อมากไปกว่านามสกุลของนักเตะวัย 20 ปี ซึ่งเดวิดผู้เป็นพ่อแทบไม่เคยแนะนำให้แฟนบอลรุ่นนี้หรือรุ่นก่อนๆ ได้รู้จัก อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษประสบความสำเร็จกับอาชีพค้าแข้งซึ่งเขาไปได้ดีกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และเปแอสเช

และเขาก็ไม่เคยออกห่างจากแสงเวลาอยู่นอกสนามที่ถือว่าเขาเป็นคนดังพอๆ กับที่เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด ดังนั้น โรมิโอ ลูกชายที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพจึงน่าสนใจหรือสำคัญเพียงพอที่จะนำมาเป็นรายงานข่าว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยอยู่กับอาร์เซนอลในช่วงเป็นเยาวชน ต่อมานักเตะวัย 20 ก็ได้ร่วมงานกับพ่อที่มีชื่อเสียงของเขาที่อินเตอร์ ไมอามี่ ในปี 2021 แต่ในเดือนมกราคมปีนี้ เขาเซ็นสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือนกับทีมเบรนท์ฟอร์ด ชุด B และตอนนี้ก็ได้เซ็นสัญญาถาวรกับในพรีเมียร์ ลีก ทีมนี้แล้ว

และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้แค่พึ่งพาชื่อเสียงของครอบครัวเพราะเขาได้ช่วยทีมใหม่ของเขาในรายการพรีเมียร์ ลีก คัพ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเพื่อนร่วมทีมคนนึงที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จดังกล่าวได้ยกย่องจรรยาบรรณในการทำงานของเบ็คแฮม จูเนียร์ แดเนียล โอเยโกเก้ ที่กำลังจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับแบรดฟอร์ดในปี 2023/24 กล่าวกับ The Telegraph และ Argus ว่า “โรมิโอเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานหนักทุกวัน เขาผ่านอะไรมามากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ และเขาเซ็นสัญญากับที่นั่นอีกปี ดังนั้นผมจึงยินดีกับเขา"
 
ย้อนกลับไปในปี 2014 เบ็คแฮมเข้าร่วมอะคาเดมี่ของอาร์เซนอลแต่ได้รับการปล่อยตัวในปีถัดมา ดูเหมือนว่าความทะเยอทะยานในอาชีพค้าแข้งของเขาจะสิ้นสุดลงเมื่อเขาหันไปโฟกัสที่เทนนิส แต่ในปี 2020 ก็กลับมาสู่โลกลูกหนังและมุ่งหน้าสู่อเมริกา ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว มีอา รีแกน ถูกอ้างถึงว่าเป็นเหตุผลในการย้ายกลับไปอังกฤษ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหากันเนื่องจากความสัมพันธ์ทางไกลในขณะที่เขาอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา

ในขณะเดียวกัน เบ็คแฮม ซีเนียร์ ได้ทำการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่สำหรับสโมสรในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ของเขาหลังจากฤดูกาลที่ตกต่ำซึ่งทำให้เขาไล่ฟิล เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากตำแหน่งกุนซือ โดยหลังจากที่สัญญาของเขากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมดลง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ได้เซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลย้ายมาค้าแข้งกับอินเตอร์ ไมอามี่ แทนที่จะย้ายกลับไปบาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »