ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดความจริงสิ! แฟนผีจวกเด เคอา หลังโพสต์สุดคลุมเครือทางทวิตเตอร์

พูดความจริงสิ! แฟนผีจวกเด เคอา หลังโพสต์สุดคลุมเครือทางทวิตเตอร์

Posted 07/07/2023 by siamsport

ทำเอาสาวกปีศาจแดงออกอาการไม่พอใจอย่างหนักต่อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูที่เพิ่งหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดคลุมเครือทางโลกออนไลน์

         ดาบิด เด เคอา โพสต์ทวีตที่คลุมเครือเป็นครั้งที่สองในรอบหลายสัปดาห์หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับความสนใจในตัวอองเดร โอนาน่า ทั้งนี้มือกาววัย 32 ปี หมดสัญญากับทัพปีศาจแดงเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (30 มิถุนายน 2566) สองวันก่อนหน้านั้น เขาทวีตอีโมจิหาวบนบัญชีโซเชียล มีเดีย ของเขา ก่อนหน้านั้นรายงานข่าวต่างๆ เผยตรงกันว่าเขาตกลงที่จะลดค่าจ้างเพื่ออยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ ก่อนที่สโมสรจะกลับลำเพิกถอนเงื่อนไขเหล่านั้น สถานการณ์เรื่องสัญญาของเขามีความสำคัญน้อยลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในขณะที่เขาไปเข้าพิธีแต่งงานกับเอดูร์เน่ แฟนสาวที่คบกันมายาวนานของเขา

         แต่ในวันเดียวกันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมคือ 50 ล้านยูโร (42.8 ล้านปอนด์) สำหรับผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน อย่างอองเดร โอนาน่า ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน่ และในตอนนี้เด เคอา ได้แชร์อีโมจิผู้ชายที่กำลังเล่นกลทางทวิตเตอร์ของเจ้าตัว งานนี้เลยทำให้กองเชียร์บางส่วนรู้สึกหงุดหงิดกับมือกาวตัวเก๋าที่ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงในปี 2011

        ความคิดเห็นก็อย่างเช่น "หยุดทำตัวเป็นเด็กแล้วพูดสิ่งที่คุณคิดออกมาเถอะ", "สามารถจับสิ่งต่างๆ มาเล่นปาหี่ได้ นายน่ะมันเด็กน้อยจริงๆ", "เป็นผู้ใหญ่ซะที พูดความจริงซะ ทำตัวเหมือนสาว tumblr ไม่ไหวเลย", "แฟนๆ ต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับชายว่างงานคนนี้" อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆ บางส่วนที่ยังให้การสนับสนุนเขา "เราต้องการให้คุณอยู่เป็นตำนานต่อไป ข้อเสนอสัญญา 5 ปีกำลังมา…", "เราในฐานะแฟนๆ ยูไนเต็ดรักคุณมาก คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับสโมสรของเรา ได้โปรดอยู่ต่อ", "ถือเป็นเรื่องอื้อฉาวกับวิธีการที่สโมสรจัดการปัญหาเด เคอา ในทางเทคนิคแล้ว เขาไม่ใช่ผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป แต่อย่างน้อยที่สุดสโมสรควรแจ้งล่วงหน้าและบอกเขาว่าพวกเขาจะต่อสัญญาหรือไม่ นี่ไม่ใช่วิธีที่คุณปฏิบัติต่อตำนานของสโมสร"

'โอนาน่า' โอเคสัญญา 'ผี' อัพข้อเสนอให้ 'งูใหญ่ ' 50 ลย.
ผีเล็งมือกาว30ลป.แทนเด เคอา หลังโดนอินเตอร์โก่งค่าตัวโอนาน่า
ผีเล็งมือกาวรายที่2หลังเด เคอา กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์
         หากสโมสรไม่ยอมเสนอข้อตกลงใหม่ให้กับผู้รักษาประตูชาวสเปนนั่นก็เท่ากับว่า ช่วงเวลา 12 ปีในเมืองแมนเชสเตอร์ของเด เคอา กำลังจะสิ้นสุดลง โดยที่เอริค เทน ฮาก ต้องการยกระดับคุณภาพของตำแหน่งนี้ไปอีกขั้นและมองไปที่โอนาน่า นายทวารของอินเตอร์ มิลาน ข้อความล่าสุดของเด เคอา ในโซเชียล มีเดีย ส่งสัญญาณถึงความไม่แฮปปี้ของเขาเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อปลายเดือนมิถุนายน เขาได้โพสต์อีโมจิ 'หาว' ซึ่งดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งการอ้างอิงถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสัญญาที่ดำเนินมาอย่างยืดเยื้อยาวนานของเขา

         Mail Sport เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่าโครงสร้างสำหรับสัญญาใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อลดค่าจ้าง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเด เคอา ได้รับการตกลงระหว่างผู้เล่นและสโมสรแล้ว แต่ด้วยท่าทีที่ไม่แน่ใจของเทน ฮาก ในการเก็บมือกาวหมายเลข 1 ไว้กับทีมทำให้ข้อตกลงดังกล่าวล้มเหลว หกวันเต็มหลังจากสัญญาของเขาหมดลง มือกาวทีมชาติสเปนยังคงไม่มีสโมสร ในขณะที่ทีมเก่าของเขายังไม่มีใครเข้ามาแทนที่ ปีศาจแดงยังได้แสดงความสนใจในตัวโรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูของไบรท์ตัน ที่มีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ ในขณะที่ยุสติน ไบจ์โลว์ ของเฟเยนูร์ดและเควิน ทรัปป์ท ของแฟรงค์เฟิร์ต ก็เป็นอีกตัวเลือก

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »