ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะแผนของเป๊ป! เชซุสเล่าจุดเปลี่ยนตัดสินใจย้ายหนีแมนฯ ซิตี้

เพราะแผนของเป๊ป! เชซุสเล่าจุดเปลี่ยนตัดสินใจย้ายหนีแมนฯ ซิตี้

Posted 08/07/2023 by goal.com

กองหน้าชาวบราซิเลียนเปิดเผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับอาร์เซนอล เพราะมีอยู่วันหนึ่งที่เขาต้องเป็นตัวสำรองของซินเชนโก้ในเกม UCL

กาเบรียล เชซุส กองหน้าอาร์เซนอล เล่าถึงจุดแตกหักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นเพราะต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย

หัวหอกชาวบราซิเลียนเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในประเทศอังกฤษกับทีมเรือใบสีฟ้า และมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์กับสโมสรถึง 4 สมัย ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมปืนใหญ่เมื่อฤดูกาลที่เพิ่งผ่านมา

นักเตะวัย 26 ปี เพิ่งไปออกรายการ Denilson show และเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาคิดว่าไม่สามารถค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ต่อไปได้แล้ว ว่าเป็นเพราะการจัดตัวผู้เล่นของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ในเกมนัดหนึ่ง

"มันมีเกมในแชมเปี้ยนส์ลีกเกมหนึ่งกับเปแอสเชที่บ้าน ซึ่งเขา (เป๊ป กวาร์ดิโอลา) เลือกส่งซินเชโก้เป็น false 9 มันบ้านมากๆ" เชซุสกล่าว

"วันก่อนหน้านั้น เขาไม่ได้ใช้ซินเชนโก้ในสนามซ้อมด้วยซ้ำ เขาให้ผมเป็นศูนย์หน้า ซินเชโก้ยังมาหยอกผมอยู่เลยว่า วันนั้นฉันรู้สึกแย่แทนนายจริงๆ

"ก่อนเกม 2 ชั่วโมง เราก็มีประชุมทีมกัน ในทีมทานอาหารและพักผ่อน 30 นาที ก่อนจะลงสู่เกม เขาบอกเราเรื่องทีม

"ผมกินไม่ลงเลย ผมตรงไปที่ห้องแล้วก็ร้องไห้ ผมโทรไปบอกแม่แล้วก็บอกว่า ผมอยากออกจากทีม ผมจะกลับบ้าน เพราะเขาส่งซินเชนโก้ลง เขาไม่ได้ส่งผมลง เขาส่งแบ็คซ้ายไปเล่นตรงนั้น ผมเป็นบ้าไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »