ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนซิตี้ ประกาศสอย โควาซิช จาก เชลซี

ทางการ! แมนซิตี้ ประกาศสอย โควาซิช จาก เชลซี

Posted 28/06/2023 by siamsport

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ชาวโครแอต เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก เชลซี พร้อมเปิดใจ สุดตื่นเต้นได้มาอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรทริปเปิลแชมป์จากอังกฤษ ประกาศคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โควาซิช จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้น ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โควาซิช ได้สวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" หมายเลข 8 แทน อิลคาย กุนโดกัน ยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ที่หมดสัญญา และย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว

"นี่คือการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม" สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 29 ปี เปิดใจ "ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับ ซิตี้ ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้เล่นภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงจะรู้ดีถึงความยอดเยี่ยมของพวกเขา"

"สำหรับผมแล้ว นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ถ้วยแชมป์ที่พวกเขาได้มา ช่วยการันตีคุณภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี และในแง่ของการเล่นฟุตบอล ตอนนี้พวกเขาก็เจ๋งที่สุดด้วย การได้ย้ายมาอยู่กับทีมแบบนี้ ถือเป็นความฝันสำหรับนักฟุตบอลทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »