ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ลิซอนเผยโมเมนต์โดนคอนเต้ด่า2ชม.รวด+เผยทีมในฝันที่อยากซบ

ริชาร์ลิซอนเผยโมเมนต์โดนคอนเต้ด่า2ชม.รวด+เผยทีมในฝันที่อยากซบ

Posted 09/07/2023 by siamsport

ริชาร์ลิซอน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่โดนอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือของทีมด่าต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลาถึง 2 ชั่วโมง

ริชาร์ลิซอน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อ้างว่าอันโตนิโอ คอนเต้ 'ด่าเขาเป็นเวลาสองชั่วโมง' หลังจากสเปอร์สถูกเอซี มิลาน เขี่ยตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะวัย 26 ปีให้สัมภาษณ์ที่กลายเป็นประเด็นหลังเกมดังกล่าวโดยบอกว่าฤดูกาลของเขากลายเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายอันเนื่องมาจากการขาดโอกาสลงสนามและยืนยันว่าเขาควรได้ออกสตาร์ทหลังจากที่ได้เป็นแค่ตัวสำรองที่ลงมาในช่วงท้ายเกมเท่านั้น

คอนเต้ตราหน้าเขาว่า 'เห็นแก่ตัว' ในวันถัดมา และเขาก็ออกจากสโมสรไปในอีก 2 เดือนถัดมาหลังจากที่ไปให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรหลังเกมเสมอกับเซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 และดูเหมือนว่าจะมีการพูดจาต่อว่าในทำนองคล้ายกันเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวที่ริชาร์ลิซอนเผยกับรายการพอดคาสต์ Que Papinho ว่า "ผมทำพลาดที่ไปให้สัมภาษณ์
โดยบอกว่าต้องการลงสนาม" "ต่อมาผมขอโทษและบอกว่าเขาจะลงโทษผมก็ได้ เขาบอกให้ผมออกไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้บังคับบัญชา มันเป็นวิธีการของเขาที่จะจัดการกับมัน เกือบสองชั่วโมงเลยที่เขาด่าผมต่อหน้าทุกคนที่นั่น"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับดาวเตะชาวบราซิลที่เขาทำได้เพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ ลีก จากการลงเล่น 27 นัด เขาทำผลงานโดดเด่นให้กับบราซิลในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แต่ไม่สามารถสร้างผลกระทบให้กับสโมสรได้มากนัก เนื่องจากสเปอร์สจบอันดับแปดและไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป อังเก้ ปอสเตโคกลู เจ้านายใหญ่คนใหม่หวังว่าจะได้อะไรจากกองหน้ามากกว่านี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องดีกว่านี้หากต้องการย้ายไปทีมในฝัน

"แน่นอน เรอัล มาดริด คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนักเตะทุกคนก็อยากสวมเสื้อของพวกเขา" ริชาร์ลิซอนกล่าวกับนักข่าวเมื่อเดือนที่แล้ว “แต่ผมมีสโมสร มีสัญญา ผมต้องพิสูจน์ตัวเองว่าทำไมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงซื้อผมมาในราคาสูง แต่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันที่จะเล่นให้กับเรอัล มาดริด" ทั้งนี้หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ริชาร์ลิซอนมีโอกาสในการลงสนามน้อยลงในฤดูกาลที่แล้วคือฟอร์มอันน่าทึ่งของแฮร์รี เคน

กองหน้าวัย 30 ของทัพไก่เดือยทองซัดไป 30 ประตูในทีมที่ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น แต่เจ้าตัวอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่คนใหม่ของเชลซีไม่ปฏิเสธถึงความสนใจในตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจเช่นกัน แต่อาจมีปัญหาในการบรรลุข้อตกลง หลังจากทำให้
แดเนียล เลวี่ ไม่พอใจด้วยการติดต่อกับ 'เคน' ลับหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »