ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ส่อแววแห้วหลังพอชยืนยันว่าแข้ง30ลป.เป้าหมายปืนไม่ได้มีไว้ขาย

หงส์ส่อแววแห้วหลังพอชยืนยันว่าแข้ง30ลป.เป้าหมายปืนไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 09/07/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล อาจจะต้องผิดหวังในการคว้าตัวดาวเตะมูลค่า 30 ล้านปอนด์หลังมีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีคนใหม่ยืนยันว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

โนนี่ มาดูเก้ เผยเป็นนัยๆ ว่า เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีไว โคลวิลล์ จะอยู่กับเชลซีต่อไป แม้ว่าได้รับความสนใจจากทั้งอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลก็ตาม ทั้งนี้แข้งจากอะคาเดมีของสิงห์บลูส์มีความสุขกับฤดูกาลอันโดดเด่นในการยืมตัวกับไบรท์ตันเมื่อซีซั่นที่แล้ว และตอนนี้คาดว่าจะท้าทายบทบาทในทีมชุดใหญ่ของเชลซี คาลิดู คูลิบาลี และเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งคู่ ขณะที่เทรโวห์ ชาโลบาห์ ก็อาจตามทั้งคู่ในการย้ายออกไปเช่นกัน

และนั่นอาจเปิดโอกาสสำหรับเพื่อนที่มาจากอะคาเดมี่เช่นกันอย่างโคลวิลล์ ท่ามกลางการย้ายออกจากทีมของดาวเตะดังๆ มีรายงานว่าทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ ลีกของเชลซีจำนวนหนึ่งมีเป้าหมายที่ฉกฉวยผลประโยชน์จากตรงนั้น เมื่อทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลต่างตกเป็นข่าวกับกองหลังดาวรุ่งรายนี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอนาคตของเขายังคงอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยหลังจากอังกฤษคว้าแชมป์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วยการเอาชนะสเปน โคลวิลล์ ก็ได้ไลฟ์อินสตาแกรมบอกเล่าความรู้สึก

และเขาก็ให้เวลากับเพื่อนร่วมทีมเชลซีอย่างโนนี่ มาดูเก้ ได้ออกจอ โดยขณะเข้าไปใกล้อดีตดาวเตะของพีเอสวี โคลวิลล์ก็กล่าวว่า “พี่มีอะไรจะบอกไหม” ซึ่งมาดูเอเก้ ก็ตอบว่า: "ไม่เอาน่าเพื่อน ฟังนะ เราทั้งคู่กำลังจะกลับมา เขาจะไม่ไป ฟังนะ ผมจะทำให้แน่ใจว่าเขากลับมา เข้าใจไหม?” โคลวิลล์ วัย 20 ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของเชลซี หลังจากที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของอาชีพค้าแข้ง เขาเหลือสัญญากับสิงห์บลูส์อีกสองปี

ในขณะเดียวกัน โนนี่ มาดูเอเก้ ก็ตั้งเป้าที่จะสร้างความประทับใจในฤดูกาลเต็มฤดูกาลแรกของเขาในฐานะนักเตะสิงห์บลูส์ เขามาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์จากพีเอสวีในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 21 ลงเล่น 12 นัดก่อนจบฤดูกาล 2022/23 และยิงได้ประตูเดียว ทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่คนใหม่ของ
เชลซีก็เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับผู้เล่นทั้งสองคนก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศกับสเปนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ใช่ เราคุยกันเมื่อวานนี้ [วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566 ก่อนงานแถลงข่าวของเขากับเชลซี] กับลีไวและโนนี่” “คนนึงผมรู้จัก คือโนนี่ จากท็อตแน่ม เขาเคยอยู่ในรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี และแน่นอนว่าลีไว ผมรู้จัก แต่ผมแนะนำตัวกับเขา” “ผมขอให้เขาโชคดีในวันพรุ่งนี้ [นัดชิงยูโร ยู21] จริงอยู่ว่าสำหรับผมมันยากเพราะเป็นสเปน vs อังกฤษ แต่ผมขอให้พวกเขาโชคดี” “ผมคิดว่าเรากำลังรอให้พวกเขามาอยู่กับทีม ผมคิดว่าวันที่เราจะบินไปอเมริกา พวกเขาก็จะมาร่วมทีมกับเรา"

นอกจากนี้ เบน เจค็อบส์ นักข่าวคนดังยังได้เผยกับ GIVEMESPORT ว่า โปเช็ตติโน่ มุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บโคลวิลล์ไว้กับทีมและได้เตือนทีมอื่นๆ ที่สนใจว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย โคลวิลล์ลงเล่น 22 นัดรวมทุกรายการให้กับไบรท์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่พวกเขาได้ผ่านไปเล่นยุโรปเป็นครั้งแรก โดยทัพนกนางนวล มีกำหนดลงเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »