ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผย6แข้งเปแอสเชสายตรงหาปธ.หลังเคืองเอ็มบัปเป้สัมภาษณ์จวกทีมตัวเอง

เผย6แข้งเปแอสเชสายตรงหาปธ.หลังเคืองเอ็มบัปเป้สัมภาษณ์จวกทีมตัวเอง

Posted 09/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า 6 ผู้เล่นปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง 2 แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา ต่อสายตรงหาท่านประธานสโมสรหลังไม่พอใจที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์ในทำนองตำหนิทีมตัวเอง

มหากาพย์การย้ายทีมของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้ง ในขณะที่คำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขายังคงเกิดขึ้น ผู้เล่นดาวเด่นของเปแอสเช ได้ให้สัมภาษณ์ที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงซึ่งเขาได้ตำหนิสถานะของสโมสรแห่งลีก เอิง และเป็นความคิดเห็นที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาบางคนไม่พอใจ ทั้งนี้เอ็มบัปเป้ย้ายจากโมนาโกมาร่วมทีมแห่งปารีสเมื่อปี 2017 และประสบความสำเร็จพอสมควรในหกปีต่อมา

ในการลงเล่นให้สโมสร 260 นัด เขายิงได้ 212 ประตู และคว้าแชมป์ลีกหลายสมัยในช่วงเวลานั้นด้วย อย่างไรก็ตาม เวลาของเขาที่เปแอสเชดูเหมือนจะใกล้จะยุติลง เมื่อเดือนที่แล้ว เอ็มบัปเป้ ส่งจดหมายถึงสโมสรซึ่งเผยว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะขยายสัญญา ข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะหมดลงในฤดูร้อนปี 2024 และตอนนี้ เปแอสเช กำลังเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าจะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า หรือไม่ก็ขายเขาเสียตอนนี้

เอ็มบัปเป้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่างเรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับทีมเดียวกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนที่จะต่อสัญญากับเปแอสเช อย่างไรก็ตาม ความเชื่อมโยงเหล่านั้นกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งตั้งแต่เอ็มบัปเป้เปิดเผยว่าเขาจะไม่ขยายเวลาการอยู่ในปารีส ในความเป็นจริงมีรายงานระบุว่า เปแอสเช เชื่อว่าเอ็มบัปเป้ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมมาดริดแบบฟรีๆ ในฤดูร้อนหน้าแล้ว แต่สโมสรแห่งฝรั่งเศสอาจต้องการแข้งรายนี้ในเร็วๆ นี้มากกว่า

เอ็มบัปเป้ ไปให้สัมภาษณ์กับ France Football และความคิดเห็นของเขาได้ก่อให้เกิดความระส่ำระสายหนักกว่าเดิม ข้อโต้แย้งหลักเกี่ยวกับความคิดเห็นดังกล่าวนั้นก็เกี่ยวกับสถานะของเปแอสเช ซึ่งเขามองว่าทีมปัจจุบันของเขานั้น 'แตกแยก' “ผู้คนมองว่าฟอร์มการเล่นของผมไม่สำคัญหรือเปล่า? ใช่ แต่ในขณะเดียวกัน ผมไม่โทษพวกเขา” เขากล่าว “ในฝรั่งเศส พวกเขาเห็นผมเติบโตขึ้น พวกเขาเห็นผมตลอดเวลา ที่เปแอสเชทุกสุดสัปดาห์หรือในทีมชาติ และผมทำประตูได้มากมายมาหลายปีแล้ว”

“ดังนั้น สำหรับคนทั่วไป มันกลายเป็นเรื่องปกติ ผมไม่เคยบ่นว่าฟอร์มการเล่นของผมถูกด้อยค่า ผมยังเด็กและมีโอกาสเป็นคนดูเมื่อไม่นานนี้ก่อนที่จะมาเป็นผู้เล่นซะอง" “และตัวผมเอง ผมก็เคยมองไม่เห็นความสำคัญในสิ่งที่ [ลิโอเนล] เมสซี่ทำ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ สิ่งที่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ทำ” “เราอยู่ในสังคมบริโภคนิยม ที่แบบ 'ดีแล้ว แต่ทำอีกๆ' และข้อเท็จจริงที่ผมอยู่ข้างบ้านในปารีส... ผมคิดว่าการเล่นที่เปแอสเชไม่ได้ช่วยอะไรมาก เพราะมันคือทีมที่แตกแยก สโมสรที่แตกแยก" "แน่นอนว่ามันดึงดูดการซุบซิบนินทา แต่นั่นก็ไม่ได้กวนใจผมเพราะผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไรและทำอย่างไร"

และความคิดเห็นเหล่านั้นก็ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรไม่พอใจ และทำให้แฟนๆ โกรธด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น มันไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในสโมสรอย่างแน่นอนเมื่อ Sky Sports รายงานว่าผู้เล่นเปแอสเชหกคนได้ติดต่อประธานสโมสรอย่าง นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เกี่ยวกับความคิดเห็นของเอ็มบัปเป้ ทั้งหกคน  โดย 2 คนในจำนวนนั้นเป็นผู้เล่นที่เพิ่งย้ายมาใหม่ด้วย ทั้งนี้เปแอสเชได้เซ็นสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ มาจากสปอร์ติง ลิสบอน ในขณะที่มาร์โก อเซนซิโอ และ มิลาน สคริเนียร์ ได้ย้ายมาร่วมทีมจากเรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับแบบไร้ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »