ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'กัคโป' หวัง 'หงส์' ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องจากท้ายซีซั่นก่อน

'กัคโป' หวัง 'หงส์' ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องจากท้ายซีซั่นก่อน

Posted 12/07/2023 by siamsport

โคดี้ กัคโป ปีกทีม ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้น เพื่อนร่วมทีมให้นำผลงานที่ดีช่วงปลายซีซั่น 2022-2023 มาต่อยอดในฤดูกาลใหม่เพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ส่วนตนเองก็ต้องทำงานหนัก และ พัฒนาฝีเท้าต่อไป

โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาตั้งความหวังว่า ทัพ หงส์แดง จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจากช่วงท้ายของซีซั่นที่แล้ว ที่ 9 นัดสุดท้าย พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไป 7 เกม และ เสมอ 2 โดยไม่พบกับความปราชัยเลย พร้อมกระตุ้นตัวเองให้ทำงานหนักต่อไป เพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นและช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ดาวเตะวัย 24 ปี ลงสนามไป 26 นัด รวมทุกรายการ ทำไป 7 ประตู นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม โดยหลังจากที่เขาใช้เวลาปรับตัวไม่นาน ก็กลายเป็นนักเตะตัวหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน โดยเฉพาะการเปลี่ยนมาเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ ซึ่งจะมาทดแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่อำลาทีมไปหลังหมดสัญญา

" ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้กลับมา ผมคิดว่า เป็นเรื่องดีที่ได้พบทุกคนหลังจากพักระยะสั้นๆ " แข้งแดนกังหันลม กล่าวหลังจากเข้าร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นวันแรก " ตอนนี้ทุกคนมีความคิดเหมือนกัน คือ เราต้องการประสบความสำเร็จในปีนี้ นั่นคือเป้าหมาย และเราจะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น ผมคิดว่า ฤดูกาลที่แล้ว เราจบซีซั่นค่อนข้างดีด้วยเกมที่ชนะติดต่อกัน และหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้อีกครั้ง และทำอย่างนั้นตลอดทั้งฤดูกาล คว้าแชมป์ร่วมกัน และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราเก่งแค่ไหน "

พร้อมกันนี้ กัคโป ยังกล่าวว่า สำหรับตัวเขาเองโดยส่วนตัวแล้ว แค่ต้องการทำงานหนัก พัฒนาต่อไป และช่วยเหลือทีมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สร้างผลงานให้ดีอย่างแท้จริง ด้วยการทำประตู แอสซิสต์ ช่วยเหลือทีม ทำงานหนัก และได้ผลการแข่งขันที่ชนะคู่แข่ง ซึ่งในท้ายที่สุด เราจะชนะในฐานะทีม และหวังว่า เราจะคว้าแชมป์ได้ 

ปิดท้ายที่ ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยังกล่าวด้วยว่า เขารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซบอสไล สองนักเตะใหม่ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ " ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาอยู่ที่นี่แล้ว ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่า พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ และผมก็ตั้งตารอที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขา "

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »