ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิมาเรสเผยสาเหตุเกลียดการเล่นกับแมนฯ ซิตี้

กิมาเรสเผยสาเหตุเกลียดการเล่นกับแมนฯ ซิตี้

Posted 12/07/2023 by siamsport

บรูโน่ กิมาเรส กองกลางชาวบราซิลของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เขาเกลียดการเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทริปเปิ้ลแชมป์แห่งประวัติศาสตร์ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

          บรูโน่ กิมาเรส กองกลางของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกเวลาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเขารู้สึกสยองขวัญและทีมคู่แข่งทั้งหลายจะ 'รู้สึกเหมือนเด็ก' เมื่อเทียบกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทั้งนี้ทัพเรือใบสีฟ้าคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วในซีซั่นที่น่าทึ่งที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ทีมของกวาร์ดิโอล่าสามารถเบียดเอาชนะอาร์เซนอลในพรีเมียร์ ลีก และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 5 จาก 6 สมัยหลังสุด

          พวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ จากนั้นก็คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของสโมสรด้วยชัชนะเหนืออินเตอร์ มิลาน ในอิสตันบูล และแมนฯ ซิตี้ ก็เทียบชั้นความสำเร็จของแมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 1999 ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เช่นกัน ทัพเรือใบสีฟ้าครองความสำเร็จในวงการฟุตบอลอังกฤษนับตั้งแต่การมาถึงของกวาร์ดิโอล่า มีเพียงลิเวอร์พูลเท่านั้นที่คว้าแชมป์ลีกได้นอกเหนือจากทัพเรือใบสีฟ้าในช่วงหกปีที่ผ่านมา

          เกมกับนิวคาสเซิ่ลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ บุกไปแบ่งแต้ม 3-3 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก่อนที่ทัพเรือใบสีฟ้าจะเอาชนะในนัดที่กลับไปเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-0 เมื่อต้นเดือนมีนาคม และบรูโน่ กองกลางของนิวคาสเซิ่ลได้ระบุว่าแมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษและการเผชิญหน้ากับทีมของกวาร์ดิโอล่าทำให้ทีมตรงข้ามรู้สึกเหมือนเด็กเมื่อเปรียบเทียบกัน เขาเชื่อว่าในการปะทะกับแมนฯ ซิตี้ มันรู้สึกราวกับว่าพวกเขามีผู้เล่นหลายคนมากกว่าทีมที่จะเจอกับพวกเขา

กิมาเรส สารภาพนอนไม่หลับเป็นเวลาสองวันก่อนเจอสเปอร์ส (มีคลิป)
ฮาวคาดไม่ถึงกิมาเรสทำแบบนี้หลังนำทัพสาลิกาบุกเฉือนนักบุญ(มีคลิป)
          ในการให้สัมภาษณ์ในรายการพอดคาสต์ Charla บนยูทูบ แข้งของเดอะ แม็กพาย กล่าวว่า: "ด้วยความเคารพนะครับ เรารู้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เหนือทุกทีมในอังกฤษไปก้าวนึง มันเป็นเกมที่แย่ที่สุดเมื่อเราเล่นที่นั่น ผมเกลียดมัน รู้สึกเหมือนเราทุกคนเป็นเด็กและพวกเขาเป็นมืออาชีพ มันแย่มากๆ" "รู้สึกเหมือนพวกเขาเล่นด้วยผู้เล่น 15 คน และเราเล่นด้วยผู้เล่น 7 คน คุณมองไปแล้วพูดว่า 'ว้าว มีผู้ชายเสื้อฟ้าเต็มไปหมดเลย' มันน่าเหลือเชื่อมากๆ และพวกเขาก็เก่งสุดๆ บางครั้งเราคุยกัน โค้ชจะถามว่า 'กดดันทางฝั่งขวาหรือฝั่งซ้าย...'" "กับแมนฯ ซิตี้ คุณจะเล่นยังไงอ่ะ?! คุณออกไปที่นั่นและปล่อยให้พวกเขาทำประตูทันที… มันยากมาก มีผู้เล่นที่ดีเยอะมาก”

          กิมาเรส สวมเสื้อหมายเลข 39 ที่นิวคาสเซิ่ล โดยเจ้าตัวเผยว่าสวมหมายเลขนี้เพื่อเป็นการยกย่องคุณพ่อของเขาซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ที่บ้านเกิดของเขา (แม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่ได้ทำอาชีพนี้แล้ว) "ผมรู้ว่าหลายคนคิดว่ามันเป็นตัวเลขที่แปลกสำหรับนักฟุตบอล แต่สำหรับผม 39 นั้นพิเศษ ไม่สิ มันมากกว่านั้น มันวิเศษมาก เลข 39 ให้ทุกอย่างในชีวิตแก่ผม มันทำให้ผมมาที่นิวคาสเซิ่ล มันเลี้ยงผม ห่มผ้าให้ผม และจ่ายค่ารถเมล์สามชั่วโมงเพื่อไล่ตามความฝันของผม" “#039 คือหมายเลขแท็กซี่ของพ่อผมในรีโอ เด จาเนโร” มิดฟิลด์รายนี้เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »