ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'เกอิต้า' เจ็บตอนวอร์ม ชวดประเดิม 'เบรเมน' เกมอุ่นแข้ง

'เกอิต้า' เจ็บตอนวอร์ม ชวดประเดิม 'เบรเมน' เกมอุ่นแข้ง

Posted 17/07/2023 by siamsport

นาบี เกอิต้า กองกลางป้ายแดงของ แวร์เดอร์ เบรเมน ยังไม่หลุดพ้นจากการเข้าโรงหมอเหมือนสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อมีอาการเจ็บระหว่างวอร์ม จนพลาดลงเล่นเกมแรกในนัดประชับมิตรเมื่อวันอาทิตย์

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนใหม่ของ แวร์เดอร์ เบรเมน แม้จะเปลี่ยนสโมสรจาก ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นในลีกเมืองเบียร์อีกหน แต่อาการบาดเจ็บยังคงไม่หายไปไหน โดยล่าสุด เกิดอาการเดี้ยงในระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ วีเอฟบี โอลเดนบวร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนต้องพลาดการลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่

ดาวเตะวัย 28 ปี เซ็นสัญญากับ นกนางนวล เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เนื่องจากหมดสัญญากับ ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และไม่ต้องการต่อสัญญาออกไป โดยหวังว่า เขาจะพ้นจากอาการบาดเจ็บที่น่าจะมาจากเกมลีกแดนผู้ดีที่เข้าปะทะกันอย่างหนัก การฝึกซ้อมที่เข้มข้น รวมไปถึงโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น

ดาวเตะชาวกินี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในแดนไส้กรอก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการวางแผนกลับมาลงสนามอีกครั้งว่า เขาคิดว่าการมีเพียงหนึ่งเกมต่อสัปดาห์จะช่วยเขาได้มาก การแข่งขันไม่สูงเท่าในอังกฤษ หวังว่า จะสามารถเล่นได้ตามที่ต้องการ ทำผลงานให้ดีที่สุดทุกสัปดาห์และช่วยให้ เบรเมน ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เกอิต้า ที่มีชื่ออยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริง สำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น กับ วีเอฟบี โอลเดนบวร์ก ในวันอาทิตย์ ถูกเปลี่ยนออกไม่กี่นาที ก่อนเริ่มเกม หลังจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในการวอร์มอัพ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า ลักษณะของการอาการบาดเจ็บที่ว่านี้คือเจ็บส่วนไหน และ จะทำให้ต้องพลาดลงสนามนานเพียงใด

ตามรายงานระบุว่า เกอิต้า มีประวัติบาดเจ็บหลายครั้งนับตั้งแต่มาเล่นในลีกแดนผู้ดี ไล่มาตั้งแต่ กล้ามเนื้อท้อง กล้ามเนื้อต้นขา ปัญหาที่หลัง ขาหนีบ เข่า และ ข้อเท้า ตลอดช่วงเวลา 5 ปี ทำให้เขาพลาดเกมทั้งหมด 105 เกมกับ เร้ด แมชชีน โดยลงเล่นไปทั้งหมด 129 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 11 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ แตกต่างอย่างมากกับตอนที่อยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่แทบจะไม่เจ็บเลย และ ดูเหมือนการย้ายมายัง เบรเมน สภาพร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »