ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-สาลิกาแย่งตัวแข้งที่ซาลาห์อยากให้หงส์เซ็นร่วมทีม

สิงห์-สาลิกาแย่งตัวแข้งที่ซาลาห์อยากให้หงส์เซ็นร่วมทีม

Posted 12/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 สโมสรเงินหนาแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก กำลังแย่งชิงตัวดาวเตะรายนึงที่โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนะนำให้ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญามาร่วมทีม

          มีรายงานว่าเชลซีและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ได้กระโดดเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับอิบราฮิม อาเดล ปีกชาวอียิปต์ ทั้งนี้โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมชาติที่เคยเล่นเคียงข้างกับอาเดลให้กับทัพฟาโรห์รู้สึกประทับใจในพรสวรรค์ของนักเตะวัย 22 ปีเป็นอย่างมาก จนมีการกล่าวกันว่าเจ้าตัวได้ขอให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน น่าจะเป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าตัวเขามากที่สุด ผู้สื่อข่าวอย่างแกรม เบลีย์ อ้างว่าทัพสิงห์บลูส์หวังที่จะดึงตัวแนวรุกรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะปล่อยยืมให้กับทีมสตราสบูร์ก สโมสรพันธมิตรจากเวทีลีก เอิง ยืมตัว โดยในการให้สัมภาษณ์ในรายการพอดคาสต์ Talking Transfers เบลีย์กล่าวว่า

          "เราได้รับแจ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเชลซีสนใจที่จะส่งตัวเขาไปที่สตราสบูร์กเช่นกัน อิบราฮิม อาเดล เขาเป็นนักเตะที่เราเคยพูดถึงมาก่อน โม ซาลาห์ แนะนำให้เขากับลิเวอร์พูล" “เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลแอฟริกัน เขาอยู่มาสักพักแล้ว เขาเล่นให้กับทีมปีรามิดส์ในอียิปต์ โม ซาลาห์ ชอบเขา และเขาได้แนะนำให้เขาให้กับลิเวอร์พูล”

          90 min เผยว่า นิวคาสเซิ่ลกระตือรือร้นที่จะได้ตัวนักเตะชาวอียิปต์รายนี้เช่นกัน และเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่กำลังจับตามองเขาอย่างใกล้ชิด ซึ่งก็รวมถึงไบรท์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม, เบิร์นลีย์ และเซาธ์แฮมป์ตัน อาเดล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่เจิดจรัสที่สุดในแอฟริกา และปัจจุบันค้าแข้งกับปีรามิดส์ เอฟซี ในอียิปต์ พรีเมียร์ ลีก ฟอร์มที่น่าประทับใจของเขาในแอฟริกาคัพ ออฟ เนชันส์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีล่าสุดทำให้เขาได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งทัวร์นาเมนต์ และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่

          เมื่อตอนที่ซาลาห์แนะนำให้ลิเวอร์พูลซื้ออาเดลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มันเป็นไปไม่ได้เนื่องจากปัญหาเรื่องเวิร์คเพอร์มิตขอใบอนุญาตทำงาน อย่างไรก็ตาม กฎข้อบังคับใหม่ของเอฟเอ นั่นหมายความว่าสโมสรในพรีเมียร์ ลีก และลีกแชมเปี้ยนชิพ สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะที่คุณสมบัติยังไม่เพียงพอขอเวิร์คเพอร์มิตได้ทีมละไม่เกิน 4 คน ขณะที่ทีมในลีกวันและลีกทูขึ้นทะเบียนผู้เล่นที่ไม่มีเวิร์คเพอร์มิตได้ทีมละ 2 คน ทำให้ดูเหมือนว่าอาเดลมีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอังกฤษในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »