ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เฮนโด้' ไม่สนตาม 'เจอร์ราร์ด' ผนึกกำลังทัพอัล-เอตติฟาค

'เฮนโด้' ไม่สนตาม 'เจอร์ราร์ด' ผนึกกำลังทัพอัล-เอตติฟาค

Posted 11/07/2023 by siamsport

สื่อผู้ดี ยัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยังไม่อยากย้ายไปเล่นกับ อัล-เอตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีมอยู่ โดยต้องการอยู่แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม หงส์แดง

เมล สปอร์ต สื่อในแดนผู้ดี รายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของ อัล-เอตติฟาค สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยร่วมงานกันมาในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ต้องการย้ายไปจอยกันอีกครั้งในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน โดยหวังจะอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม หงส์แดง มากกว่า

กองกลางวัย 33 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ลงสนามน้อยลง หลังการมาของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการยกเครื่องแดนกลางใหม่ โดยใช้ผู้เล่นที่มีอายุน้อยและมีความสด ส่งผลให้อนาคตของ เฮนโด้ อาจจะนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองมากขึ้น ขณะที่เหลือสัญญาค้าแข้งอีก 2 ปี

รายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจาทาบทามผ่านทางตัวแทนกันไปแล้ว แต่ มิดฟิลด์ เร้ด แมชชีน ยังไม่อยากไปจะขุดทองร่วมกับ สตีวี่ จี ในเวลานี้ อีกทั้งก็ต้องไปโน้มน้าวใจกับทางสโมสรนักเตะซึ่งยังไม่อยากปล่อยตัวออกไป หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน อำลาทีมไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ สโมสรในเมืองดามมาม ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงชาวกาบอง ซึ่งไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี ได้ และ กองหน้าวัย 34 ปี น่าจะสนใจรับเงินก้อนโตในช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งของเขา ในขณะที่ เดอะ บลูส์ ก็ไม่มีปัญหาในการปล่อยตัว เพราะต้องการระบายนักเตะเก่าออกไปจากทีมอยู่แล้ว

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งออกมายอมรับว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้เปลี่ยนใจกลับมารับงานกับ อัล-เอตติฟาค เป็นเพราะอีกฝ่ายให้ความสำคัญจนรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่รับงานกับทีมในย่านตะวันออกกลาง แม้จะได้เดินทางไปรับฟังข้อเสนอถึงสโมสรก็ตาม แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันก็กลับลำยอมเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 2 ปี

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »