ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีวางแข้ง 50 ลป.เป็นเป้าหมายถัดไปหลังดีลโอนาน่าลุล่วง

ผีวางแข้ง 50 ลป.เป็นเป้าหมายถัดไปหลังดีลโอนาน่าลุล่วง

Posted 09/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ระบุให้ดาวเตะมูลค่า 50 ล้านปอนด์รายนึงเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ถัดไปของพวกเขาหลังดีลของอองเดร โอนาน่า ลุล่วง

มีรายงานในอิตาลีที่เผยว่า ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าอตาลันต้ากำลังผลักดันการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ปีศาจแดงเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาเมสัน เม้านท์ จากเชลซีด้วยมูลค่า 60 ล้านปอนด์ในสัปดาห์นี้และกำลังจะตามมาด้วยการเซ็นสัญญากับอองเดร โอนาน่า จากอินเตอร์ มิลาน โดยแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับโอนาน่าโดยตรงแล้ว ในขณะที่เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรใกล้จะตกลงค่าตัว 44 ล้านปอนด์กับสโมสรแห่งเซเรีย อา

ตามรายงานของ Sportitalia เมื่อแมนฯ ยูไนเต็ด สรุปการเจรจาต่อรองกับอินเตอร์ มิลาน แล้วพวกเขาจะหันไปให้ความสนใจกับการเซ็นสัญญากับฮอยจ์ลุนด์จากอตาลันต้า รายงานดังกล่าวอ้างว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กได้ระบุอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการเข้าร่วมทัพปีศาแจดงในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานอ้างว่ายอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด หวังว่าข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้อตาลันต้าขายฮอยจ์ลุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาทั้งฮอยจ์ลุนด์ และร็องดาล โคโล มูอานี่ ของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ แต่เทน ฮาก ระบุให้กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กเป็นเป้าหมายที่เขาต้องการ โคโล มูอานี่ ถือเป็นเป้าหมายที่ยากกว่าเช่นกันเนื่องจากแฟรงค์เฟิร์ตต้องการค่าตัว 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) สำหรับแข้งวัย 24 ทั้งนี้อตาลันต้า เซ็นสัญญากับฮอยจ์ลุนด์ในราคา 17 ล้านยูโร (14.3 ล้านปอนด์) จากสตวร์ม กราซ เมื่อปีที่แล้ว และกองหน้ารายนี้สร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาในอิตาลีด้วยการทำไป 10 ประตูจาก 34 นัด ฮอยจ์ลุนด์ ติดทีมชาติเดนมาร์กชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และทำไป 6 ประตูจาก 6 เกมให้ทีมชาติ

จนถึงตอนนี้ เทน ฮาก ได้คว้าตัว เมสัน เม้านท์ มิดฟิลด์จากเชลซี ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ในขณะที่บรรดาคู่แข่งอย่างเชลซี ได้คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จากแอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 52 ล้านปอนด์ ด้านอาร์เซนอล ได้ไค ฮาแวร์ทซ์ จากทัพสิงห์บลูส์ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ส่วนแมนฯ ซิตี้ ก็หวังว่าจะได้แข้งที่ยิงประตูระเบิดระเบ้ออีกรายมาร่วมทีมหลังจากที่ได้เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์เมื่อซีซั่นที่แล้วและสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ ลีกที่ 36 ประตูในฤดูกาลแรกของเขาและช่วยให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

ด้านลิเวอร์พูลก็มีแนวหน้าอยู่ล้นทีมทั้งดาร์วิน นูนเญซ ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่โม ซาลาห์, โคดี กัคโป, ดิโอโก้ โชต้า และหลุยส์ ดิอาซ ก็ถือเป็นแนวรุกที่โดดเด่นยากที่หาใครทัดเทียม ทำให้ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจไว้วางใจได้ในแดนหน้า และพวกเขาก็วางไว้ให้ฮอยจ์ลุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในตำแหน่งนี้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »