ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรซ์โมเดล! 'นางนวล' ตั้งค่าตัว 'ไกเซโด้' มากกว่า 100 ลป.

ไรซ์โมเดล! 'นางนวล' ตั้งค่าตัว 'ไกเซโด้' มากกว่า 100 ลป.

Posted 07/07/2023 by siamsport

ไบรท์ตัน ประเมินค่าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เอกวาดอร์ มากกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยยึดแนวทางจาก เดแคลน ไรซ์ ที่กำลังย้ายซบ อาร์เซน่อล ด้าน เชลซี ไม่ยอมจ่ายในราคาที่แพงขนาดนี้แน่

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจออุปสรรคในการคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางเป้าหมายหลัก หลังจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตั้งค่าตัวเอาไว้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,483 ล้านบาท โดยมองว่า ควรประเมินราคานักเตะให้ใกล้เคียงกับการย้ายทีมของ เดแคลน ไรซ์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขายให้ อาร์เซน่อล ที่ค่าตัว 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,708 ล้านบาท

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ สิงห์บลูส์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ นกนางนวล เท่านั้น โดยพวกเขาเชื่อว่าค่าตัว 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,587 ล้านบาท ก็น่าจะทำให้ดีลนี้สำเร็จได้ แต่จากการรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ ล่าสุด กลับไม่เป็นเช่นนั้น และทำให้อาจจะต้องใช้เวลาในการเจรจาอีกนาน

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซีกัลส์ ได้ปฏิเสธสองข้อเสนอจาก ปืนใหญ่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งรวมถึงข้อเสนอมูลค่าประมาณ 70 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,138 ล้านบาท หลังจากล้มเหลวในการย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แข้งทีมชาติ เอกวาดอร์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

ด้วยสัญญาปัจจุบันที่เหลืออยู่อย่างน้อยสี่ปี ทำให้พวกเขาได้เปรียบเรื่องของการตั้งค่าตัวนักเตะ และ มองว่า ไกเซโด้ อายุน้อยกว่า ไรซ์ 3 ปี พวกเขาจึงตั้งราคาขายที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ พวกเขาได้ขาย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไปให้กับ ลิเวอร์พูล แล้วจึงไม่อยากจะเสียผู้เล่นสำคัญในแดนกลางเพิ่มขึ้นอีก แต่หากรั้งไม่ได้ก็ต้องได้ราคาที่น่าพอใจ

ด้าน เดอะ การ์เดี้ยน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินในระดับ 100 ล้านปอนด์ เพราะมองว่า แพงจนเกินไป โดยพวกเขาจะเปิดการเจรจาเพื่อลดค่าตัวลงมาให้ได้ แต่จะไม่มี เลวี่ คอลวิลล์ กองหลังดาวรุ่ง แนบอยู่ในสัญญาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ พวกเขามีกำหนดจะพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของ กาบรี้ เวก้า มิดฟิลด์ เซลต้า บีโก้ ในสัปดาห์หน้า โดยมีค่าฉีกสัญญา 34.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,542 ล้านบาท

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »