ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์เชลซีตัดสินใจลาทีมแม้รายงานตัวปรีซีซั่นกับพอชแล้ว

สตาร์เชลซีตัดสินใจลาทีมแม้รายงานตัวปรีซีซั่นกับพอชแล้ว

Posted 05/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะของเชลซีรายนึงตัดสินใจขออำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแสวงหาโอกาสได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แม้จะเข้ารายงานตัวช่วงปรีซีซั่นกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วก็ตาม

          คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย  ต้องการย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสในการได้ลงเล่นชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ โดยปีกรายนี้เหลือสัญญาอีก 1 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่กำลังมองหาสโมสรใหม่ก่อนฤดูกาลหน้า นักเตะทีมชาติอังกฤษใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วไปเล่นให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีก้าแบบยืมตัว แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ซึ่งเขาเตรียมที่จะเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่น

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าฮัดสัน-โอดอย จำเป็นต้องลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นโอกาสที่อาจไม่เกิดขึ้นภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโนj ในฤดูกาลหน้า นักเตะวัย 22 ปีอยู่กับเชลซีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่ตอนนี้เขากำลังจะอำลาสโมสรในวัยเด็ก โดยที่เชลซีพร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะที่มาจากอะคาเดมี่รายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้ และเชื่อว่าฟูแล่มและเอซี มิลาน คือสองจากอีกหลายสโมสรที่สนใจในตัวเขา

         สำหรับปีกรายนี้นั้น ครั้งนึงเขาเคยถูกมองว่าเป็นอนาคตในแนวรุกของสิงห์บลูส์หลังจากก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2018 และอยู่กับสโมสรตั้งแต่เข้าร่วมทีมอายุต่ำกว่า 8 ปี อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ตำกว่ามาตรฐานทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และการถูกยืมตัวไปเล่นให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ช่วยอะไรกับปัญหาตรงนั้น

พอตเตอร์เตรียมปักป้ายขาย 9 แข้งเชลซีไม่เว้นแข้งที่โบห์ลี่เซ็น
เชลซีพร้อมขาย6ผู้เล่นหลังทุ่มเงินซื้อจนเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก
          โดยรวมแล้วเขาทำไป 16 ประตูและ 22 แอสซิสต์จากการลงสนาม 126 เกมให้กับสโมสรในวัยเด็กของเขา และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก, สโมสรโลกและยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในวัย 22 ปี เขายังอายุน้อยที่จะพลิกสถานการณ์ได้ แต่ถึงแม้เขาจะรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างโปเช็ตติโน่ แต่ The Athletic ก็อ้างว่าเขาตัดสินใจย้ายไปหาทุ่งใหญ่ที่เขียวขจีกว่าแล้ว

          เชื่อกันว่าเชลซีได้เตรียมขายฮัดสัน-โอดอยที่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 3 นัด และเขาก็เป็นส่วนนึงของนักเตะ 7 คนที่สโมสรจำเป็นต้องรีบขายออกไปแม้จะได้ราคาต่ำซึ่งก็รวมถึงไค ฮาแวร์ทซ์และมาเตโอ โควาซิช ทั้งนี้ฮัดสัน-โอดอย เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวและได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รายงานข่าวเมื่อเดือนที่แล้วอ้างว่าทีมจากพรีเมียร์ ลีก 5 ทีมกำลังจับตาดูเขาอยู่

         นอกจากฟูแล่ม และ เอซี มิลาน ที่เป็นสองสโมสรที่ให้ความสนใจดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็สนใจดาวเตะแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีเช่นกัน ในส่วนของทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ได้เซ็นสัญญากับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แล้ว และยังเชื่อมโยงกับคริสเตียน พูลิซิช อีกหนึ่งนักเตะส่วนเกินของทีมอีกด้วย ปีกชาวอเมริกันกระตือรือร้นที่จะย้ายไปอิตาลีและได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมลียงเพื่อบีบให้ทีมขายเขาไปยังถิ่นซาน ซีโร่ แม้ว่ายอดทีมแห่งลีก เอิง จะเสนอค่าตัว 21.5 ล้านปอนด์ก็ตาม

ขอบคุณ : twitter Chelsea FC @ChelseaFC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »