ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเศร้า! หงส์พร้อมโละแข้งรายนี้ที่ลบลิเวอร์พูลออกจากไอจี

เดอะค็อปเศร้า! หงส์พร้อมโละแข้งรายนี้ที่ลบลิเวอร์พูลออกจากไอจี

Posted 05/07/2023 by siamsport

ทำเอาเดอะค็อปแตกตื่นเป็นการใหญ่หลังดาวเตะลิเวอร์พูลรายนึงลบชื่อสโมสรออกจากประวัติในอินสตาแกรมท่ามกลางข่าวลือยอดทีมแห่งแอนฟิลด์เตรียมโละแข้งรายนี้ออกจากทีม

           ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะปล่อยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ท่ามกลางความสนใจจากซาอุดิ อาระเบีย และกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับกองกลางของเซาธ์แฮมป์ตันอย่างโรมิโอ ลาเวีย นักเตะทีมชาติสเปน กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงที่แอนฟิลด์ และกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในซาอุฯ โดยที่หงส์แดงกำลังอยู่ระหว่างการสร้างกองกลางใหม่ หลังจากการมาถึงของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และโดมินิก โซบอสซ์ไล และอาจได้เห็นดาวเตะจากแดนกระทิงดุย้ายออกจากสโมสร

           แม้ว่าจะไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยังสโมสร แต่ก็มีความเข้าใจว่าการติดต่ออย่างเป็นทางการจะมีโดยตรงกับทางฝ่ายตัวแทนของผู้เล่น นักเตะวัย 32 ปีได้ปฏิเสธข้อเสนอหนึ่งข้อเสนอไปแล้วและกำลังโฟกัสกับอนาคตของเขาที่แอนฟิลด์ แต่สโมสรจะยังคงเปิดกว้างสำหรับข้อเสนอที่มีเข้ามาในตัวนักเตะรายนี้ และเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งอาจย้ายทีมออกไป อีกคนก็อาจจะเข้ามาร่วมทีมแทนโดยที่หงส์แดงได้เตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับโรมิโอ ลาเวีย ของเซาธ์แฮมป์ตัน

           แข้งดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ ลีก หลังจากการตกชั้นของเซาธ์แฮมป์ตัน ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นและกำลังพิจารณาที่จะเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการสำหรับอดีตดาวเตะจากอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าพวกเขาจะตกจากลีกสูงสุด แต่ลาเวียก็สามารถสร้างความประทับใจได้จากการลงเล่น 29 นัดในฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ทัพนักบุญกำลังเตรียมตัวรับการจากไปของดาวเตะหลายคนของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่ลาเวียคือหนึ่งในนั้นที่ส่อแววย้ายทีมก่อนใคร

แฟนหงส์เชื่อ3แข้งกำลังจะย้ายออกหลังเห็นคลิปในห้องแต่งตัว
คล็อปป์ระบุ 2 เป้าหมายถัดไปหลังได้แม็ค อัลลิสเตอร์
ติอาโก้ยอมรับรู้สึกอิจฉานูนเญซเรื่องนึงเป็นพิเศษ
           หงส์แดงต้องการสร้างแผงมิดฟิลด์ใหม่ให้เสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจากแม็ค อัลลิสเตอร์ ที่พวกเขาเซ็นมาก่อนแล้ว ลิเวอร์พูลก็ยังได้โซบอสซ์ไล ของแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติฮังการีเดินทางมาถึงเมอร์ซีย์ไซด์เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งเขาก็ผ่านได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ และได้เซ็นสัญญาที่จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2028 หลังจากที่ลิเวอร์พูลตัดสินใจจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาเขาจากแอร์เบ ไลป์ซิก คล็อปป์ได้ติดตามความก้าวหน้าของโซบอสซ์ไลมาระยะหนึ่งแล้ว และลิเวอร์พูลได้ตัดสินใจเลือกเขาหลังจากเคยพิจารณาเมสัน เม้านท์ เป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งนั้น

          สำหรับติอาโก้นั้นยังได้ลบคำว่า 'Liverpool FC' ออกจากประวัติของเขาบนอินสตาแกรมและนั่นก็ยิ่งก่อให้เกิดความกังวลในหมู่กองเชียร์เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ Anything Liverpool สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวในประวัติบนไอจีของแข้งรายนี้ อย่างไรก็ตามเขายังพูดถึงลิเวอร์พูลในประวัติทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งแฟนๆ ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นในทำนองที่ว่า "ฉันรับความเจ็บปวดนี้ไม่ได้", "ให้ตายเถอะ ตอนนี้ฉันหัวใจสลาย", "NOOO PLEASE", "กรุณาอย่าไป" ฯลฯ

ที่มาของภาพ: gettyimage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »