ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'หงส์แดง' ถอนสมอ 'กราเฟนแบร์ก' เดินหน้าไล่ล่า 'ลาเวีย'

'หงส์แดง' ถอนสมอ 'กราเฟนแบร์ก' เดินหน้าไล่ล่า 'ลาเวีย'

Posted 05/07/2023 by siamsport

นักข่าวเยอรมัน ยืนยัน ลิเวอร์พูล เลิกสนใจ ไรอัน กราเฟนแบร์ก แล้วหันหัวเรือไปที่ โรเมโอ ลาเวีย อย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็พร้อมจะขาย กองกลางชาวดัตช์ รายนี้ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์

ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก นักข่าวดังของ สกาย เยอรมนี ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติความสนใจในตัวของ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ จาก บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย โดยให้ความสำคัญกับการคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หล่นชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มากกว่า

ก่อนหน้านี้ หงส์แดง ได้เดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อหวังได้ตัว ดาวเตะวัย 21 ปี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง ขณะที่นักเตะก็ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงของทัพ เสือใต้ จึงต้องการมองหาสโมสรอื่นแทน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ ทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ต่อไป และมองว่า งานในดินแดนไส้กรอก ยังไม่สำเร็จ ดังนั้น จึงไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งสิ้น

ส่วนทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เวลานี้ได้นักเตะมาเสริมทัพแล้วสองรายนั่นก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล ทำให้พวกพวกเขาอาจจะต้องหาเพิ่มอีกรายหรือสองรายก็จะปิดตลาดก่อนใครเพื่อน ซึ่งล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม กลายมาเป็นเป้าหมายหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ เร้ด แมชชีน แทนรายอื่นไปเสียแล้ว

นอกเหนือไปจาก ลิเวอร์พูล แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน ต่างก็ตกเป็นข่าวว่า สนใจในตัว กราเฟนแบร์ก แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเข้าไป ส่วน บาเยิร์น มีรายงานจาก  เพลทเทนเบิร์ก ว่า อยากจะขายนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า อดีตผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หวังจะพิสูจน์ตัวเองก็ตาม

ด้าน เดวิด ลินซ์ เหยี่ยวข่าวที่มีข้อมูลเจาะลึกของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เคเฟรน ตูราม ของนีซ ที่ตอนแรกมีข่าวอย่างหนัก แต่ล่าสุด ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เลิกให้ความสนใจแล้ว โดยมองว่า ต้นสังกัดของนักเตะในลีกเอิง ฝรั่งเศส พยายามที่จะหาทางโก่งค่าตัวของนักเตะ ด้วยการพยายามออกข่าวว่า มีหลายทีมอยากได้ตัว แต่จริงๆแล้วต้องการปั่นข่าวเพื่อให้ราคาสูงขึ้นมากกว่า

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »