ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สาลิกาดง' โดดร่วมวงแย่งตัว 'อินาซิโอ' เป้าหมาย 'หงส์-ผี'

'สาลิกาดง' โดดร่วมวงแย่งตัว 'อินาซิโอ' เป้าหมาย 'หงส์-ผี'

Posted 05/07/2023 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่ง โดยพร้อมไล่ล่านักเตะแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจก่อนหน้านี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อในวงการลูกหนังโลก รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ กอนซาโล่ อินาซิโอ ปราการหลังของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในลีกโปรตุเกส ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก โดยหวังจะนำตัวมาเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี และ ทำผลงานให้ดีในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี

แนวรับวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของ ทีมจากแดนฝอยทอง โดยทำไป 4 ประตูจากการลงเล่น 52 เกม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับ มีส่วนช่วยต้นสังกัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่องรองชนะเลิศฟุตบอล ยูโรปา ลีก ก่อนจะตกรอบด้วยการปราชัยต่อ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 1-2 ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป

เชื่อกันว่า กองหลังรายนี้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับ นักเตะที่ สาลิกาดง กำลังมองหา แถมราคาก็ไม่แพงเพราะมีค่าฉีกสัญญาที่ทำเอาไว้กับต้นสังกัดอยู่ที่ 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,740 ล้านบาท เพียงแต่จะต้องแย่งชิงกับ หงส์แดง และ ปีศาจแดง ที่อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวยังมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมถึงปี 2026

นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ยังแอบเหล่ไปที่ มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์แบ็คของ คริสตัล พาเลซ อีกหนึ่งรายด้วย หลังพัฒนาฝีเท้าจะกลายมาเป็นแข้ง คนสำคัญของ ดิ อีเกิ้ลส์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 82 นัดในทุกรายการ รวมถึง 37 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่นักเตะยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2026 เช่นเดียวกัน

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่งเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางชาวอิตาลีจาก เอซี มิลาน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 70 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,660 ล้านบาท บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 382 ล้านบาท ซึ่งแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของผู้เล่นชาวมะกะโรนี แซงหน้า จอร์จินโญ่ ที่ย้ายจาก นาโปลี ไป เชลซี ด้วยค่าตัวราว 57 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,179 ล้านบาท เมื่อปี 2018

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »