ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวนขุดทอง! 'เจอร์ราร์ด' เล็ง 'เฮนโด้-คูตินโญ่' ตะลุยลีกซาอุ

ชวนขุดทอง! 'เจอร์ราร์ด' เล็ง 'เฮนโด้-คูตินโญ่' ตะลุยลีกซาอุ

Posted 04/07/2023 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ป้ายแดง อัล-เอตติฟาค เล็งเป้าไปที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมแกร่งสู้ศึกโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย

เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของ อัล-เอตติฟาค สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย วางแผนเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมให้สูงขึ้น โดยมีเป้าหมายนักเตะดังหลายราย อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยร่วมงานกันมาในถิ่นแอนฟิลด์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตแข้ง หงส์แดง ที่เป็นลูกทีมของเขาเมื่อตอนคุม แอสตัน วิลล่า

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความแปลกใจไม่น้อยเมื่อ เทรนเนอร์วัย 43 ปี เปลี่ยนการตัดสินใจกลับมารับข้อเสนอของ ทีมจากแดนอาหรับ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ออกมาปฏิเสธการคุมทัพ แม้จะเดินทางไปคุยถึงประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยสื่อคาดว่า ทีมงานของ อัล-เอตติฟาค ที่เดินทางมายังประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ได้ให้ข้อเสนอที่น่าพอใจแก่ อดีตกัปตันทีม เร้ด แมชชีน รวมไปถึงเรื่องการเสริมทัพด้วย

ด้านสื่อจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า เฮนเดอร์สัน เป็นเป้าหมายที่ สตีวี่จี อยากได้เสริมทัพมากที่สุด เพราะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสมัยที่เขาอยู่ในถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ แถมเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการสร้างกองกลางขึ้นมาใหม่ ด้วยการใช้นักเตะพลังหนุ่ม จึงอาจจะทำให้ ดาวเตะวัย 33 ปี มองว่า โอกาสลงสนามของตนเองก็จะลดน้อยลงไปด้วย

ขณะที่ คูตินโญ่ กองกลางแซมบ้า วัย 31 ปี ซึ่ง เจอร์ราร์ด เซ็นสัญญาเข้ามาระหว่างที่คุมทีมในมิดแลนด์ แต่เวลานี้แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน และ วิลล่า ต้องการลดค่าเหนื่อยลง จึงกำลังมองหาสโมสรใหม่อยู่ รวมถึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ก็อยู่ในข่ายที่สนใจเช่นกัน

นอกจากนี้ อัล-เอตติฟาค กำลังให้ความสนใจในตัวของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงชาวกาบอง ซึ่งไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี ได้ และ กองหน้าวัย 34 ปี อาจจะสนใจรับเงินก้อนโตในช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งของเขา ในขณะที่ เดอะ บลูส์ ก็ไม่มีปัญหาในการปล่อยตัว เพราะต้องการระบายนักเตะเก่าออกไปจากทีมอยู่แล้ว

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »