ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 เหตุผลสำคัญทำหงส์เลิกสนแข้งเป้าหมายสิงห์-ปืน

2 เหตุผลสำคัญทำหงส์เลิกสนแข้งเป้าหมายสิงห์-ปืน

Posted 06/07/2023 by siamsport

เผย 2 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนึงที่ตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมแห่งกรุงลอนดอนอย่างเชลซีและอาร์เซนอล คู่ปรับแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก

ลิเวอร์พูลลังเลที่จะเข้าร่วมการแข่งขันล่าลายเซ็น โรมิโอ ลาเวีย กองกลางของเซาธ์แฮมป์ตัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำการเสริมความแกร่งในตำแหน่งห้องเครื่องของทีมและยกให้เป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญลำดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากฤดูกาลที่ต่ำกว่ามาตรฐานของหงส์แดงเมื่อซีซั่นที่แล้ว เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาหมดลง ขณะที่ยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของติอาโก้ อัลกันตาร่า และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ทั้งนี้กัปตันทีมและอดีตมิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดิ อาระเบีย แต่ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเก็บนักเตะทั้งสองไว้กับทีมต่อไป เว้นแต่ว่าพวกเขาจะหาสามารถหาตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมได้ หงส์แดงเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจในการสรรหานักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยได้ตัวทั้งอเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ และโดมินิก โซบอสซ์ไล มาแล้วเรียบร้อย

สเตฟาน บายเซติช ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เตรียมกลับมาจากการพักฟื้นหลังจากได้รับบาดเจ็บ และเคอร์ติส โจนส์ ได้พิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของเขาด้วยการโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นมากขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลดูดีในตำแหน่งมิดฟิลด์ งานนี้เลยมีข้อสงสัยเพิ่มมากขึ้นว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับลาเวียที่น่าจะต้องย้ายออกจากถิ่นเซนต์ แมรีส์ ที่ตกชั้นไปก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลง

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ The Athletic ระบุว่า ลิเวอร์พูลยังไม่คิดที่จะคว้าตัวอดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงนี้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าราคาค่าตัวของนักเตะที่อายุยังไม่ถึง 20 ปีจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมที่ทางสโมสรขอมานั้นไม่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็ไม่เชื่อว่ายังมีช่องว่างในทีมของพวกเขาอยู่ในแดนกลางที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีทักษะของทีม อย่างไรก็ตาม ลาเวียจะไม่ขาดแคลนสโมสรที่ให้ความสนใจ เพราะอาร์เซนอลเตรียมที่จะเคลื่อนไหวเมื่อการย้ายทีมของเดแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮมเสร็จสิ้นลง

จากนั้นทัพเดอะ กันเนอร์ส จะระดมทุนผ่านการขายกรานิต ชาก้า ให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และอาจเป็นไปได้ว่า โธมัส ปาร์เตย์ จะย้ายทีมจากไป นอกจากนี้ เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่จะมาแข่งกับสโมสรคู่ปรับแห่งกรุงลอนดอนในการไล่ล่าดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ให้ความสำคัญกับการเคลื่อนไหวสำหรับมอยเซส ไคเซโด จากไบรท์ตัน เป็นลำดับแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »