ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฟลิกซ์เผยแล้วอยากย้ายไปไหนหลังเชลซีไม่ยอมเซ็นต่อ

เฟลิกซ์เผยแล้วอยากย้ายไปไหนหลังเชลซีไม่ยอมเซ็นต่อ

Posted 19/07/2023 by siamsport

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของแอตเลติโก้ มาดริด ในเวทีลา ลีก้า สเปน เผยออกมาอย่างชัดเจนว่า สโมสรไหนที่เขาต้องการจะย้ายไปร่วมทีม หลังจากฤดูกาลที่แล้วไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับทางเชลซี

 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญการย้ายทีมเผยว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของแอตเลติโก้ มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ดาวเตะที่เป็นส่วนเกินของทัพตราหมีหวังว่าจะได้อยู่กับเชลซีต่อไปหลังจากถูกยืมตัวไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากประสบปัญาหาในการสร้างผลกระทบ สโมสรแห่งพรีเมียร์ ลีก ก็เลือกที่จะไม่ทำข้อตกลงถาวรกับแอต.มาดริด

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับดิเอโก้ ซิเมโอเน่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ก็พบกับความผิดหวังเมื่อต้องใช้เวลาในเซสชั่นการซ้อมแยกออกมาจากทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และแอสตัน วิลล่า ต่างตกเป็นข่าวกับการยืมตัวเฟลิกซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนแข้งวัย 23 ปีรายนี้จะตั้งใจย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า

โดยโรมาโน่ ได้กล่าวเอาไว้ในช่วงยูทูบของเขาว่า: "ตอนนี้มันสำคัญมากที่จะกล่าวว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ในการสนทนาโดยตรงที่ผมเพิ่งคุยไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน เขาบอกผมว่า: 'ผมอยากไปบาร์เซโลน่า' 'ชูเอา เฟลิกซ์บอกผมด้วยเจตนารมณ์ที่ชัดเจนมาก เขากล่าวเสริมว่าบาร์เซโลน่าคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาตั้งแต่เขายังเด็ก และมันเป็นตัวเลือกแรกของเขาในตลาด"

 "นี่คือคำพูดของชูเอา เฟลิกซ์ เขากล่าวเสริมในตอนท้ายของการสนทนาว่าถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นมันก็คือฝันที่กลายเป็นจริง" "เรารู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเจรจากับแอตเลติโก้ มาดริด เรารู้ว่าสถานการณ์ทางการเงินที่บาร์เซโลน่าทำให้เกิดความซับซ้อน ดังนั้นเราไม่ได้บอกว่าดีลนี้จะง่าย แต่สถานะของชูเอา เฟลิกซ์ นั้นชัดเจนมาก ถ้อยแถลงจากนักเตะคือ เขาอยากไปบาร์เซโลน่า" "ข้อความที่ชัดเจนมากๆ จาก ชูเอา เฟลิกซ์ และเป็นความตั้งใจที่ชัดเจนมากที่จะเข้าร่วมบาร์เซโลน่า"

 แม้จะอยากไปบาร์เซโลน่า แต่มีรายงานว่าสโมสรที่สนใจเขาในตอนนี้คือเปแอสเช เมื่อผู้จัดการทีมอย่างหลุยส์ เอ็นริเก้ กระตือรือร้นที่จะคว้านักเตะวัย 23 ปีมาจากจากถิ่นซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่ โดยต้องการให้เฟลิกซ์ กลายเป็นการเซ็นสัญญารายแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเปแอสเช หากเขาดึงเฟลิกซ์เข้ามา ก็อาจจะช่วยเติมเต็มช่องว่างที่ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งไว้ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อไม่นานมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »