ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นปลื้ม! โดมินิก โซโบซไล ปลื้มประเดิมสนามพา ลิเวอร์พูล อัด คาร์สรูห์

เป็นปลื้ม! โดมินิก โซโบซไล ปลื้มประเดิมสนามพา ลิเวอร์พูล อัด คาร์สรูห์

Posted 20/07/2023 by siamsport

โดมินิก โซโบซไล กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการเป็นปลื้มตามคาดโดยเจ้าตัวเปิดอกว่าเหมือนฝันกลายมาเป็นจริงที่ได้ประเดิมสนามให้ หงส์แดง แมตช์แรกในเกมอุ่นเครื่องสอย คาร์ลสรูห์ 4-2 เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ค.

โซโบซไล ดาวเตะทีมชาติ ฮังการี ถูกใส่ชื่อลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมบู๊กับทีมจาก ลีกาสอง ของเยอรมัน โดยเขาถูกจับให้ทำหน้าที่ทางด้านซ้ายของสนามภายใต้เสื้อหมายเลข 8

หลังมีส่วนร่วมกับเกมเป็นเวลา 45 นาทีแรก โซโบซไล ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเกมจบลงว่าเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่ได้ลงเล่นให้กับ เร้ด แมชีน

"มันรู้สึกดีมาก มันเป็นความภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว" โซโบซไล เอ่ยกับ แอลเอฟซีทีวี

"ผมเฝ้ารอการได้ลงเล่นมากขึ้นในชุดของ ลิเวอร์พูล มันเป็นวันที่ดีที่สุดของผม ผมตื่นขึ้นมาในทุกๆวันด้วยคิดว่าจะเล่นให้ดีที่สุด และโชว์ฟอร์มให้ดีในเกม"

"ด้วยเหตุนี้ผมจึงทำงานอย่างหนักในตอนนี้ และผมจะทำต่อไป ฝันกลายมาเป็นจริงแล้วที่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมเคยเล่นที่ แอนฟิลด์ มาก่อน แต่ตอนนี้ไม่ใช่คู่ต่อกรของพวกเขา ผมรอลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ไม่ไหวแล้ว"

ดาวเตะวัย 22 ปีเสริมอีกว่า "ผมรู้สึกดี ผู้คนทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่กับที่นี่มานานแล้ว ดังนั้นผมต้องขอบคุณพวกเขา"

"เช่นกัน ผู้จัดการทีมเป็นชาวเยอรมัน ดังนั้นผมจึงรู้ถึงสไตล์การเล่น มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม แต่ผมยังต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกๆวัน"

"เป็นความรู้สึกที่ดีเสมอที่เราชนะเกม ผมคิดว่าเราทำทุกอย่างได้ดี มันเป็นเกมแรกที่ดี ตอนนี้เรากำลังมองไปถึงเกมที่สอง"

ทั้งนี้ หงส์แดง จะลงเล่นนัดต่อไปกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แบบปิดประตูในวันจันทร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »