ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวได้สวย ! คล็อปป์ ประทับใจฟอร์ม ลิเวอร์พูล ทุบ คาร์ลสรูห์

เปิดตัวได้สวย ! คล็อปป์ ประทับใจฟอร์ม ลิเวอร์พูล ทุบ คาร์ลสรูห์

Posted 20/07/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมในแมตช์ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 แมตช์แรกเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามในครึ่งแรก ก่อนจะเปลี่ยนทีมยกชุดในครึ่งหลัง โดยแมตช์นี้นักเตะทุกคนทำผลงานได้น่าประทับ โดยเฉพาะสองแข้งใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิค โซโบซไล ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น แสดงให้เห็นว่าพวกเขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

คล็อปป์ เปิดใจหลังเกมว่า "ในครึ่งแรก เห็นได้ชัดว่านักเตะใหม่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการวิ่งไล่บี้แบบเคาท์เตอร์เพรสส์ การที่เจ้านายบอกให้วิ่งพวกเขาก็วิ่ง พวกเขาทุกคนต้องทำแบบนั้น ไม่ใช่เพราะเป็นแนวคิดของผม แต่เป็นเพราะเราทุกคนต้องทำแบบนั้นร่วมกัน"

"ผมชื่นชอบ ดอม (โซโบซไล) มาก โดยเฉพาะตอนที่เขายืนทางฝั่งซ้าย ส่วน บ็อบบี้ (คล้าร์ก) ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน คอเนอร์ แบรดลี่ย์ โชว์ฟอร์มสุดยอด นั่นคือสัญญาณในด้านบวกทั้งหมด เราต้องทำแบบนี้ต่อไป มันไม่ใช่แค่เกมก่อนเปิดซีซั่น แต่เราผ่านเกมนี้มาแล้วและเท่าที่ผมทราบไม่ใครต้องเจอกับปัญหา"

"ผมบอกกับลูกทีมว่าช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลังบางทีเราผ่านบอลสองจังหวะจากแนวรับไปยังพื้นที่ว่างซึ่งเราก็ทำแบบนั้นในครึ่งแรก เรายังต้องรอการผ่านบอลจาก เทรนต์ จากนั้นก็ดูสิ่งที่เขาสามารถทำได้ แต่โดยรวมก็ถือว่าดี เพราะนี่แค่เกมแรกเท่านั้น"

"คุณคงเห็นในครึ่งหลังทั้ง โคดี้ (กัคโป), ดีโอโก้ (โชต้า) และ แม็คก้า (อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์) รวมทั้งนักเตะคนอื่นที่เล่นทางฝั่งซ้ายกับขวา  สิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในพื้นที่เหล่านั้น"

"ส่วน คอสตาส (ซิมิคาส) นะเหรอ ? มันน่าสนุกที่ได้เห็นเขาเล่นแบบนั้น (อินเวิร์ต ฟูลแบ็ก) เขาไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้ (กองกลาง) มาตลอดชีวิต แต่โดยรวมถือว่าดี เราชนะเกมนี้่ 4-2 เรามีโอกาสที่จะแพ้เช่นกัน แต่พวกเขาทำผลงานได้ดี เล่นอย่างมีระบบ พวกเขายิงสองประตูที่สวยมากๆ มันว้าวไปเลย"

"ตอนนี้ลูกทีมของผมจะได้พัก 1 วัน (วันพฤหัสบดี) เราจะใช้ช่วงเวลานี้เพื่อฟื้นฟูร่างกาย และจากนั้นก็ลุยกันต่อ" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »