ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาเลซ ส่อขาย! เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

พาเลซ ส่อขาย! เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

Posted 24/07/2023 by siamsport

เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนแวะเคาะประตูบ้านเพื่อนร่วมเมืองด้วยการยื่นข้อเสนอขอคว้า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกทีม คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทัพโดยมีแววว่าส่อได้รับข่าวดี

RMC Sport รายงานเมื่อ 23 ก.ค.ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ขยับตัวในตลาดนักเตะอีกรอบด้วยการยื่นข้อเสนอ 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,738 ล้านบาท)  ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่รวมค่าแอดออนแล้วติดต่อขอซื้อ โอลิเซ่ จากทีม คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมตกลงกันในเบื้องต้นได้แล้วด้วย

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุว่า แมนฯ ซิตี้ สนใจ โอลิเซ่ ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาซัดประตูได้ 2 ลูกกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 37 นัดเช่นกัน แต่เป็นเพราะพ่อค้าแข้งวัย 21 ปีมีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังฉีกขาด และอาจฟิตไม่ทันลงบู๊ในต้นซีซั่น จึงทำให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ลังเลที่จะร่วมล่าตัวดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ซึ่งเกิดในลอนดอนโดยมีคุณพ่อเป็นชาว ไนจีเรีย และเลือกเล่นให้ทีมเมืองน้ำหอมชุดเล็กตามสัญชาติของคุณแม่

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวเสริมว่าแม้สองทีมในลอนดอนจะตกลงกันได้ในเบื้องต้นแล้ว แต่ อินทรีผงาดฟ้า จะขอพิจารณาเรื่องเงินค่าตัวนักเตะอีกครั้งก่อนตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »