ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เน้นผล "แม็ค อัลลิสเตอร์" สลับตัวจริงลับแข้ง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ลิเวอร์พูล เน้นผล "แม็ค อัลลิสเตอร์" สลับตัวจริงลับแข้ง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

Posted 24/07/2023 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลดล็อกคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดความพร้อมส่อไร้ โดมินิค โซบอสซ์ไล ที่มีอาการบาดเจ็บจึงเป็นโอกาสของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สลับยึดตัวจริง รอดวล "กรอยเธอร์ เฟือร์ธ" ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกราย

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (เยอรมัน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

เวลา : 18.00 น.

สนาม : สปอร์ตปาร์ค รอนโฮฟ

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเสมอกับ กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ 4-4 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

ความพร้อมในเกมนี้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขามีผู้เล่นให้เลือกใช้อย่างครบครัน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซอร์นิเกอร์ จะมาในระบบ 5-3-2 โดยที่ เดนนิส เซอร์เบนี่ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า พร้อมกับมี โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, โจเมน คอนสบรูค และ ยูเลี่ยน กรีน คอยเดินเกมในแดนกลาง

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ลูก้า อิทเทอร์, กิเดียน ยุง และ อุสซามา ฮัดดาดี้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อันเดรียส ลินเด้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ฝั่งของ ลิเวอร์พูล ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมรวมทุกรายการหลังเชือด คาร์ลสรูห์ 4-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังคงไม่มี ฟาบินโญ่ ที่ไร้ชื่อเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่น เพราะกำลังดำนินการเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-อัตติฮัด รวมไปถึงไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ โดมินิค โซบอสซ์ไล กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ ในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เตรียมย้ายไป อัล-เอ็ตติฟัค ก็ไม่น่าจะได้ลงเล่น แต่มีข่าวดีคือ เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เดินทางมาสมทบกับทีมเรียบร้อย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า คล็อปป์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ โคดี้ กัคโป จะได้อออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดีโอโก้ โชต้า ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายคามลำดับ

 ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ เคอร์ติส โจนส์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อิบราฮิมา โกนาเต้ และ โฌแอล มาติป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (5-3-2) : อันเดรียส ลินเด้ - ซิโมน อัสต้า, ลูก้า อิทเทอร์, กิเดียน ยุง, อุสซามา ฮัดดาดี้, เคริม คัลฮาโนกลู - โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, โจเมน คอนสบรูค, ยูเลี่ยน กรีน - บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า, เดนนิส เซอร์เบนี่

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวิน เคลเลเฮอร์ - โจ โกเมซ, อิบราฮิมา โกนาเต้, โฌแอล มาติป, คอสตาส ซิมิคาส - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดีโอโก้ โชต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »