ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เฮนโด้' คุย 'เซาธ์เกต' บู๊ลีกซาอุฯ ไร้ผลกระทบ 'สิงโตคำราม'

'เฮนโด้' คุย 'เซาธ์เกต' บู๊ลีกซาอุฯ ไร้ผลกระทบ 'สิงโตคำราม'

Posted 27/07/2023 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงได้รับการพิจารณาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ แม้จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งยังลีกซาอุดิอาระเบีย โดยได้พูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลออนส์ เรียบร้อยแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมากประสบการณ์ ได้มีการพูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ก่อนตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียกับ อัล-เอตติฟาค ซึ่งเตรียมที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยได้รับการยืนยันว่า จะยังคงได้รับการพิจารณาเลือกติดทีม สิงโตคำราม ต่อไป ทำให้เป็นอีกปัจจัยที่เลือกย้ายไปเล่นในดินแดนอาหรับ

ดาวเตะวัย 33 ปี ได้ถ่ายทำวีดิโอกล่าวอำลาแฟนบอล หงส์แเดง ทุกคนผ่านทางสื่อโซเชี่ยล เพื่อย้ายไปเล่นยังลีกเศรษฐีน้ำมัน ร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 528 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขที่ระบุ ซึ่งเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยเกือบ 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 31 ล้านบาท พร้อมสัญญา 3 ปี นั่นจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะต้องกอบโกยเงินในช่วงท้ายการค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า อีกปัจจัยที่สำคัญเช่นเดียวกันคือ เขาจะได้รับการพิจารณาเลือกติด สิงโตคำราม ต่อไป โดย เซาธ์เกต หัวหน้าโค้ช ยืนยัน ในการพูดคุยกับ มิดฟิลด์รายนี้ว่า ยังคงเป็นเช่นนั้น หลังจากที่เขามีบทบาทอย่างต่อเนื่องในทีมชาติภายใต้การคุมทีมของ เทรนเนอร์วัย 52 ปี และได้เป็นกัปตันทีมในบางโอกาสในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

กัปตันจอมแกร่ง ติดทีมชาติไปแล้ว 77 นัด ทำไป 3 ประตู นับตั้งแต่ประเดิมสนามให้กับ ทรี ไลออนส์ ในปี 2010 โดยลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 6 รายการ พร้อมกับคว้ารองแชมป์ ยูโร 2020 ร่วมกับทีม ในขณะที่ ยูโร 2024 กำลังลงเตะรอบคัดเลือก ซึ่ง อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะทั้งหมด 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ในเวลานี้

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาตั้งแต่ปี 2011 และ ได้สวมปลอกแขนหลังจากการอำลาของ เจอร์ราร์ด ในปี 2015 เขาอยู่กับ เร้ด แมชชีน มา 12 ซีซั่น ลงเล่นไป 492 นัดในทุกรายการ ทำไป 33 ประตู พร้อมกับนำทีมคว้าแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง บอลถ้วย เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »