ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันเดสรำลึกเหตุปะฉะดะเม้านท์ก่อนมาอยู่ทีมเดียวกัน

แฟร์นันเดสรำลึกเหตุปะฉะดะเม้านท์ก่อนมาอยู่ทีมเดียวกัน

Posted 27/07/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันเดส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่รำลึกถึงเหตุการณ์ที่เคยปะทะกันกับเมสัน เม้านท์ ระหว่างเกมที่เจอกับเชลซีเมื่อฤดูกาล 2021-22

บรูโน่ แฟร์นันเดส กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการผู้เล่นที่มี 'ความดุดัน' แบบ เมสัน เม้านท์ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่เคยเผชิญหน้ากันตอนเล่นต่างสโมสรกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน ทั้งนี้เม้านท์กลายเป็นการเซ็นสัญญารายแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ โดยที่แฟร์นันเดสทักทายเขาทางโซเชียล มีเดีย ด้วยรูปถ่ายของทั้งสองที่เคยปะฉะดะกันระหว่างการพบกันของแมนฯ ยูไนเต็ดกับเชลซีเมื่อฤดูกาล 2021-22

ในเกมนั้น แฟร์นันเดส เป็นคนออกโรงปกป้องผู้รักษาประตูดาบิด เด เคอา โดยได้เข้าไปตอบโต้กับเม้านท์เป็นช่วงสั้นๆ และในข้อความต้อนรับเม้านท์ในเดือนนี้เขาได้รำลึกถึงช่วงเวลาดังกล่าวโดยใช้คำบรรยายใต้ภาพว่า "ทำไมนานจังกว่าจะเซ็นสัญญา?" และตอนนี้ทั้งสองอยู่ในทีมเดียวกันและคาดว่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลักในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดพยายามปิดช่องว่างระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซนอลในฤดูกาลที่จะถึงนี้

"เราต้องการนักเตะที่มีความดุดันและแพชชั่นแบบนั้น เราต้องการนักเตะแบบนั้นในเกม" แฟร์นันเดสกล่าว "นี่คือนักเตะประเภทที่ผมชอบเล่นด้วย และยิ่งกว่านั้นคือการได้มาอยู่ทีมเดียวกับผม ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ในตอนนี้" "ตอนนี้แทนที่จะเป็นผมอยู่ข้างดาบิด กลับกลายเป็นผมอยู่ข้างเมสันเพื่อปกป้องเขาจากคนอื่น ตอนนี้เขาอยู่ทีมเดียวกับผมและผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปกป้องเขา"

"ผมพูดแบบนี้เมื่อ 2-3 ปีก่อน ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ณ เวลานั้น และผมหวังว่าเขาจะทำได้อีกครั้ง เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ" "เขายังอายุน้อยและยังมีหนทางอีกยาวไกล เรามีความสุขมากที่มีเขาอยู่ที่นี่ ไม่ว่าเขาจะเล่นตำแหน่งใด ในฐานะหมายเลข 10 หรือหมายเลข 8 หรือปีกก็ตาม" "เราทั้งคู่สามารถทำแบบนั้นได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

เม้านท์มาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังจากฤดูกาลสุดท้ายที่มีปัญหากับเชลซี ซึ่งเขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา เมื่อถูกถามว่านักเตะทีมชาติอังกฤษมีบางสิ่งที่ต้องพิสูจน์กับสโมสรใหม่ของเขาหรือไม่ แฟร์นันเดสยืนยันว่าสถานการณ์ของเขาไม่ต่างจากคนอื่นๆ ในสโมสร "ผมมีเรื่องต้องพิสูจน์ ลิช่า (มาร์ติเนซ), คาเซมิโร่, ราฟา (วาราน), อองเดร (โอนาน่า), แฮร์รี่ (แม็คไกวร์), วิคเตอร์ (ลินเดเลิฟ) ก็เช่นกัน" "มันไม่เกี่ยวกับเขา เขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรมากไปกว่าใคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »