ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ฟูแล่ม สอย คาลวิน บาสซีย์ จาก อาแจ็กซ์

ทางการ! ฟูแล่ม สอย คาลวิน บาสซีย์ จาก อาแจ็กซ์

Posted 29/07/2023 by siamsport

คาลวิน บาสซีย์ ปราการหลังทีมชาติไนจีเรีย เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ ฟูแล่ม เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวกว่า 800 ล้านบาท

ฟูแล่ม สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว คาลวิน บาสซีย์ กองหลังทีมชาติไนจีเรีย ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้าย จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027

ทั้งนี้ ฟูแล่ม ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว ทว่า อาแจ็กซ์ ยืนยันว่า พวกเขาตกลงขาย บาสซีย์ ให้ "เจ้าสัวน้อย" ที่ราคา 22.5 ล้านยูโร (ประมาณ 855 ล้านบาท)

"ผมรู้ดีว่า ฟูแล่ม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน พวกเขามักจะมีผู้เล่นคุณภาพสูงอยู่ในทีมเสมอ" บาสซีย์ ซึ่งได้สวมเสื้อ ฟูแล่ม หมายเลข 3 เปิดใจ "พวกเขากำลังเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดโลก ผมจึงแทบไม่ต้องคิดมากเลยกับการเลือกย้ายมาที่นี่"

สำหรับ บาสซีย์ ถือเป็นแข้งดังรายที่สอง ที่ ฟูแล่้ม คว้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกชาวเม็กซิกัน (จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »