ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คาวานี่' ยันแยกทาง 'ค้างคาว' สื่อแฉจ่ายค่าฉีกเอง 1.3 ลป.

'คาวานี่' ยันแยกทาง 'ค้างคาว' สื่อแฉจ่ายค่าฉีกเอง 1.3 ลป.

Posted 30/07/2023 by siamsport

บาเลนเซีย ยืนยัน ยุติสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า แล้ว ท่ามกลางรายงานว่า นักเตะจ่ายค่าฉีกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีเอง โดยหวังจะย้ายไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส ในลีกอาร์เจนไตน์

บาเลนเซีย สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน ยกเลิกสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัย ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนักเตะเหลือสัญญาในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม อีก 1 ปี แต่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดี และ มีความต้องการจะย้ายไปเล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดอาร์เจนติน่า

ดาวยิงวัย 36 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำได้เพียง 7 ประตู จาก 28 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ทีมจากแดนกระทิงดุ จบอันดับ 16 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่สองคะแนน

แถลงการณ์ของทัพ ค้างคาว ระบุผ่านทางเว็บไซด์สโมสรว่า " บาเลนเซีย และ เอดินสัน คาวานี่ ได้บรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญาของกองหน้าอุรุกวัยกับสโมสรแล้ว ขอขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เมสตาย่า และ บาเลนเซีย จะเป็นบ้านของคุณเสมอ ขอให้โชคดีกับสโมสรใหม่ของคุณ "

ด้าน ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อแดนฟ้าขาว รายงานว่า คาวานี่ ต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 1.3 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 57 ล้านบาท และเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งเท่ากับเป็นการยุติการค้าแข้งในลีกยุโรป นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก ดานูบิโอ ในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งใน เซเรีย อา กับ ปาแลร์โม่ ในปี 2007 และ พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นดาวเด่น ของ นาโปลี พาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย

จากนั้น ชูโทรฟี่อย่างมากมายกับ เปแอสเช ระหว่างฤดูกาล 2013-2020 โดยเฉพาะแชมป์ลีกเอิง 6 สมัย ตลอดการเล่น 7 ซีซั่น หลังจากนั้น ย้ายไปเป็นพลพรรค ปีศาจแดง อีกสองปี ก่อนจะโยกมาเล่นในลีกกระทิง จนแยกทางกับต้นสังกัด ด้านผลงานในทีมจอมโหด ทำไปได้ 58 ประตูจาก 136 นัด และได้แชมป์ โคปา อเมริกา ปี 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่าเป็นเจ้าภาพ

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »