ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ 'หงส์' เสนอทางออก ขอยืม 'เอ็มบั๊ปเป้' มาใช้งาน 1 ซีซั่น

ลือ 'หงส์' เสนอทางออก ขอยืม 'เอ็มบั๊ปเป้' มาใช้งาน 1 ซีซั่น

Posted 30/07/2023 by siamsport

สื่อผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เสนอยืมตัว 1 ปี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังออกลูกดื้อกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการไม่ยอมย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า อัล-ฮิลาล จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลก เมื่อต้นสัปดาห์ก็ตาม

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอสัญญายืมตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นเวลา 1 ปี หลังจากมีแววว่า ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส จะไม่ยอมย้ายออกจาก ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรอเวลาย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ทีมที่ใฝ่ฝันแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้า

เปแอสเช ต้องการขาย ดาวเตะวัย 24 ปี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ เพราะไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ หลังจากที่ซื้อมาด้วยราคาแสนแพงที่ 192 ล้านยูโร (166 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 7,431 ล้านบาท จาก โมนาโก เมื่อปี 2018 ขณะที่ นักเตะก็ไม่ยอมขยายสัญญาออกไป และ ยอมที่จะโดนลงโทษด้วยการนั่งบนม้านั่งสำรองยาวไป 1 ฤดูกาล โดยไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

เห็นได้ชัดจากการที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะเจรจากับ อัล-ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ที่เดินทางมายังกรุงปารีสในสัปดาห์นี้ แม้ว่า ต้นสังกัดในแดนน้ำหอม จะยอมรับข้อเสนอขอซื้อตัวที่เป็นสถิติโลกราคา 300 ล้านยูโร (259 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 11,595 ล้านบาท ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ได้ปฏิเสธที่จะเข้าพบด้วย แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลก็ตาม

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า หงส์แดง เสนอทางออกในกรณีที่ ศูนย์หน้ารายนี้ ไม่ยอมย้ายไปไหนในฤดูกาลหน้า ด้วยการขอยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมจ่ายค่ายืมตัว ดีกว่าที่จะไม่ได้อะไรเลยในระหว่างที่สั่งแบนนักเตะ ขณะที่  เอ็มบั๊ปเป้ ก็สามารถย้ายไปทำตามความฝันกับ ราชันชุดขาว ได้แบบไร้ค่าตัว หลังจากเสร็จสิ้นการมาเป็นลูกทีมภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้า

ขณะที่ รายงานในสเปน อ้างว่า เปแอสเช ได้แจ้งไปยัง มาดริด ว่า พวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัว 250 ล้านยูโร (214 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 9,414 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ หัวหอก ตราไก่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โลส บลังโกส พยายามเจรจาให้ราคาต่ำกว่านี้ แต่คาดว่า จะไม่ได้รับการตอบรับสักเท่าไหร่ และ อาจจะต้องยืดเยื้อจนเลยช่วงเวลาปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »