ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เกรมิโอ' ยกเลิกสัญญา 'ซัวเรซ' สิ้นปี เปิดทางจอย 'เมสซี่'

'เกรมิโอ' ยกเลิกสัญญา 'ซัวเรซ' สิ้นปี เปิดทางจอย 'เมสซี่'

Posted 30/07/2023 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ อาจรีเทิร์นไปผนึกกำลังกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับผองเพื่อน บาร์เซโลน่า ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อสามารถแยกทางกับ เกรมิโอ ช่วงปลายปีนี้ได้ ด้าน หัวหอกอุรุกวัย เผย ยังไม่แน่ เพราะมีปัญหาที่หัวเข่าอยู่

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า เกรมิโอ สโมสรในลีกบราซิล บรรลุข้อตกลงที่จะยกเลิกสัญญา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ ก่อนกำหนด โดยนักเตะจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ในเดือนธันวาคม ท่ามกลางข่าวที่ว่า อาจจะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในลีกสหรัฐอเมริกา ที่มีเพื่่อนสนิท ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ค้าแข้งอยู่ในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ จอร์จ มาส เจ้าของร่วม ไมอามี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะดึงนักเตะชื่อดังมาประสานงานร่วมกับ เมสซี่ อีกสามหรือสี่ราย โดยพวกเขาคว้า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่ หัวหอกวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในลีกแซมบ้า ก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพครั้งนี้เช่นกัน แต่ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ยังมีข้อสงสัยว่า เขาจะเล่นต่อไปหรือไม่ เพราะมีปัญหาที่หัวเข่า

ดาวยิงจอมกัดชาวอุรุกวัย กล่าวว่า " ผมรู้สึกว่าในปีหน้าผมจะไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากความฟิตของผมและความต้องการสูงสำหรับการแข่งขันรายการชิงแชมป์บราซิล ซึ่งเป็นเหตุผลว่า ทำไมสโมสรและผมถึงพูดถึงการสิ้นสุดสัญญา (กับ เกรมิโอ) ก่อนหนึ่งปี นั่นจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม สโมสรเห็นด้วยและ ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขา ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นที่อื่นต่อไปหรือเปล่า เพราะผมมีปัญหาเรื้อรังที่หัวเข่าอย่างที่พวกคุณทราบกันดี "

ทั้งนี้ แม้จะมีเรื่องของอาการเจ็บเข่าเข้ามาเป็นสาเหตุของ ยกเลิกสัญญา แต่สื่อก็คาดว่า การที่เขาจะเป็นอิสระทันทีในช่วงปลายปีนี้ เท่ากับว่า เจ้าตัวสามารถย้ายไปเล่นในลีกแยงกี้ได้ช่วงปีใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจจะกลับไปร่วมงานกับ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท รวมไปถึงแข้งรายอื่นๆ ที่เคยอยู่รวมกันในทีม บาร์ซ่า ด้วย

ก่อนหน้านี้ สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน ระบุว่า ซัวเรซ ยินดีที่จะจ่ายเงินส่วนตัวเพื่อยกเลิกสัญญากับ เกรมิโอ ทำให้เขาจะได้มีอิสระในการย้ายไปร่วมงานกับ เมสซี่ ที่ดินแดนลุงแซม แต่ไม่มีการยืนยันว่า รายงานดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ขณะที่ เรนาโต ปอร์ตาลุปปี เฮดโค้ชของทีมในแดนกาแฟ อยากให้นักเตะอยู่กับทีมตามสัญญาสองปี แต่ล่าสุด ได้มีการบรรลุข้อตกลงอำลาทีมช่วงสิ้นปีแล้ว

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »