ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟรงค์ฝากข้อความถึงอาร์เซนอลที่อยากได้รายาไปเฝ้าเสา

แฟรงค์ฝากข้อความถึงอาร์เซนอลที่อยากได้รายาไปเฝ้าเสา

Posted 31/07/2023 by siamsport

โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ส่งข้อความถึงอาร์เซนอล สโมสรร่วมกรุงลอนดอนในพรีเมียร์ ลีก หลังจากที่ทัพเดอะ กันเนอร์ส แสดงความสนใจในตัวดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของทีม

โธมัส แฟรงค์ ส่งข้อความถึงอาร์เซนอลเรื่องดาบิด รายา ของเบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่เดอะ กันเนอร์ส เคลื่อนไหวก่อนบาเยิร์น มิวนิค ในการแย่งชิงตัวผู้รักษาประตูรายนี้ โดยทัพปืนใหญ่เตรียมทำช็อคด้วยการนำรายามาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยที่มิเกล อาร์เตต้า ให้ความชื่นชอบเพื่อนร่วมชาติชาวสเปนของเขามาอย่างยาวนาน
ทัพเสือใต้ก็เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน แต่มีรายงานระบุว่ารายาต้องการย้ายไปทางเหนือของลอนดอน และคาดว่าอาร์เซนอลจะยื่นข้อเสนอเร็วๆ นี้เพื่อเร่งการพูดคุย ขณะที่การเจรจากับทีมจากเยอรมันปิดฉากลงแล้ว

เดอะ กันเนอร์ส มีอารอน แรมส์เดล เป็นผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของพวกเขาแล้ว และยังมีแมตต์ เทิร์นเนอร์ ชาวอเมริกันทำหน้าที่เป็นตัวสำรอง แต่อาร์เตต้าต้องการนำตัวสำรองที่คุณภาพสูงกว่าเพื่อมาแข่งขันกับมือกาวทีมชาติอังกฤษ "ผมหวังว่า [เราจะได้รับข้อเสนอ] เรากำลังรอที่จะขาย" แฟรงค์กล่าวกับ NBC Sports "ดาบิดอยาก
ไป นั่นเป็นสิ่งที่โอเคสำหรับเรา หากสโมสรต้องการซื้อ (เขา) พวกเขาเพียงแค่ต้องทราบราคา ผมคิดว่ามันควรจะเป็นเรื่องง่าย แต่เห็นได้ชัดว่ามันยากมาก!"

แฟรงค์กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมกระชับมิตรกับแอสตัน วิลล่า "เขามีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ผมอยากจะได้ราคาตามนั้นสำหรับเขา เขาเป็นหนึ่งในสี่ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" "ราคาสำหรับผู้เล่นที่เหลือสัญญาหนึ่งปีคือเท่าไหร่เหรอ? เดแคลน ไรซ์ ไปอาร์เซนอล ในราคา 105 ล้านปอนด์ – นั่นเป็นราคาที่ยุติธรรมหรือไม่? และแฮร์รี่ เคน ที่เหลือหนึ่งปี และพวกเขากำลังพูดถึง 150 ล้านปอนด์?" "อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันซับซ้อนเสมอ เหรียญมีสองด้านเมื่อเป็นเรื่องของการเจรจา และเราพบกันตรงกลาง"

สัญญาของ รายา กับเบรนท์ฟอร์ด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และเขาได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ โดยสโมสรแห่งลอนดอนตะวันตกกระตือรือร้นที่จะขายเอาเงินก่อนฤดูกาลใหม่ พวกเขาแปะป้ายราคาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าตัวที่ทำให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งจากลอนดอนเหนือของอาร์เซนอลต้องถอนตัวออกจากการเจรจาเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ และได้เซ็นสัญญามาร์ค เฟล็คเคน ไปแทนแล้ว

และสำหรับบาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเล็งรายาไว้เพื่อทำไปแทนมานูเอล นอยเออร์ นายทวารตัวเก๋าที่ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการขาหัก โดยที่ ยานน์ ซอมเมอร์ ที่รับหน้าที่มือ 2 ก็ตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของอินเตอร์ มิลาน กลับมาที่อาร์เซนอล แมตต์ เทิร์นเนอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของพวกเขาก็มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากได้รับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะอีกตัวเลือกนอกจากดีน เฮนเดอร์สัน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »