ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ราย่า' โอเคสัญญา 'ปืนใหญ่' รอเจรจาค่าตัว 'ผึ้งพิฆาต' ต่อ

'ราย่า' โอเคสัญญา 'ปืนใหญ่' รอเจรจาค่าตัว 'ผึ้งพิฆาต' ต่อ

Posted 02/08/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล ขยับไปอีกขั้นกับการได้ตัว ดาบิด ราย่า มาแย่งตำแหน่งนายด่านตัวจริงกับ อารอน แรมส์เดล เมื่อตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้แล้ว เหลือเพียงแค่สรุปค่าตัวกับ เบรนฟอร์ด เท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ เบรนท์ฟอร์ด บรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว เช่นเดียวกับ ผึ้งพิฆาต ก็ได้รับแจ้งจากนายทวารรายนี้ว่า ต้องการโยกไปเฝ้าเสายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยขั้นตอนต่อไปคือการหาข้อสรุปเกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้

นายด่านวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าสนใจของ ปืนใหญ่ มาเป็นเวลานานแล้ว เพราะเป็นโกลที่ใช้เท้าได้เป็นอย่างดี เหมาะกับ สไตล์การทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิช โดยเคยพยายามดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2020 แต่ไม่สามารถตกลงกับ เดอะ บีส์ ได้ ส่วนในช่วงซัมเมอร์นี้ ราย่า เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว และ ต้องการย้ายไปยังทีมที่ใหญ่กว่า

ประกอบกับ แมตต์ เทอร์เนอร์ มือกาวสำรองชาวอเมริกัน ของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่สามารถแย่งชิงตัวจริงจาก อารอน แรมส์เดล ได้ และตกเป็นข่าวกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อยากได้ตัว จึงทำให้ ปืนโต กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง โดย โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,758 ล้านบาท แต่ อาร์เตต้า หวังจะให้ราคาลดลงกว่านี้

เหยี่ยวข่าวแดนมะกะโรนี ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่า " เข้าใจว่า ดาบิด ราย่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ในเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว เบรนท์ฟอร์ด ได้รับแจ้งจากฝั่งผู้เล่นว่า เขาต้องการเข้าร่วมทีม อาร์เซน่อล และ การเจรจาระหว่างสโมสรเกี่ยวกับข้อตกลงและราคาคาดว่า จะเร่งทำให้เสร็จสิ้นในเร็ววันนี้ "

สำหรับ อาร์เซน่อล ได้สามนักเตะดังเข้ามาเติมความแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ประกอบไปด้วย ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนี จาก เชลซี, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยใช้งบมากกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 8,791 ล้านบาท เข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »