ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอยดีกว่า! เชลซี ไม่โอเคดีลแลกตัว โรเมลู ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช

ถอยดีกว่า! เชลซี ไม่โอเคดีลแลกตัว โรเมลู ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช

Posted 10/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เชลซี ไม่เอาด้วยแล้วกับ ยูเวนตุส สำหรับดีลแลกตัวนักเตะระหว่าง โรเมลู ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช ถึงแม้ชื่นชอบในฝีเท้าของ วลาโฮวิช ก็ตาม

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะไม่ผลักดันดีลส่ง โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม + เงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) ไปให้ ยูเวนตุส เพื่อแลกกับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลูกากู ตอบตกลงที่จะย้ายซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 3 ปี เรียบร้อย เหลือแค่รอไฟเขียวจาก เชลซี เท่านั้น ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ วลาโฮวิช เช่นกัน ทำให้ ยูเวนตุส เสนอดีลแลกตัวผู้เล่นสองคนนี้ แต่ขอให้ เชลซี จ่ายเงิน 40 ล้านยูโร ด้วย เพื่อเอา วลาโฮวิช ไปร่วมทีม

กระนั้นล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า เชลซี ตัดสินใจที่จะไม่ผลักดันดีลนี้แล้ว และกำลังมองหาทางเลือกอื่น ถึงแม้ชอบ วลาโฮวิช ก็ตาม ส่วน ลูกากู นั้น สโมสรก็กำลังหาทางออกให้ ซึ่งก็อาจจะเป็นการส่งตัวให้สโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย ช่วงเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »