ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราจะคิดถึงนาย! เทน ฮาก แฮปปี้เซ็น ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมยก แฮร์รี่ เคน โคตรเจ๋ง

เราจะคิดถึงนาย! เทน ฮาก แฮปปี้เซ็น ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมยก แฮร์รี่ เคน โคตรเจ๋ง

Posted 12/08/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนมีความสุขกับการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก หลังพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มแรง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" ตัดใจเลิกสน เคน เนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรต้องการค่าตัวนักเตะ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ใจถึงกว่าเมื่อตกลงที่จะจ่าย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ตามที่ สเปอร์ส ร้องขอ และนักเตะใกล้จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "เสือใต้"

หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเข็มไปคว้าตัว ฮอยลุนด์ ด้วยการทุ่มเงินให้ อตาลันต้า จำนวน 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท) โดย เทน ฮาก ยืนยันการเซ็นสัญญากับ หัวหอกจากแดนโคนม สร้างความพึงพอใจให้กับตนอย่างมาก "สิ่งแรกเราเลือกกองหน้าได้แล้ว และเรามีความสุขกับสิ่งที่เราเลือก"

"ส่วน (แฮร์รี่) เคน มันชัดเจนว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด, เป็นจอมยิงประตู นอกจากนี้เขายังมีคุณสมบัติครบทุกอย่าง เป็นดาวยิงครบเครื่อง และมีความสามารถในสิ่งที่คุณอยากเห็นในตัวกองหน้า แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกคงจะคิดถึง เคน ส่วนเรื่องที่ว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงไม่ร่วมแย่งตัว เคน นะเหรอ ? เราต้องการก้าวไปท้าทายความสำเร็จ และเล่นให้ดีที่สุด"

"ผมไม่คิดว่าผมต้องมาถกเถียงเรื่องที่ว่าทำไมถึงไม่เซ็นสัญญากับเขา (เคน) หรือตัวเลือกอื่น เรามีความเป็นมืออาชีพ กระบวนการทุกอย่างเราทำอย่างระมัดระวัง เราพิจารณาเยอะมาก แต่สุดท้ายเราตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่ภายในข้ามคืน เราศึกษาทุกๆ การตัดสินใจ เรามีความสุขกับขุมกำลังที่เรามีในตอนนี้"

ปัจจุบัน ฮอยลุนด์ อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บหลัง และทำให้เขาพลาดเกมเปิดตัวกับต้นสังกัด 2-3 แมตช์ แถมนักเตะยังไม่ชัวร์ว่าจะสามารถลงสนาม 2 เกมต่อสัปดาห์ได้หรือไม่ โดย กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "ก็อย่างที่เราพูดก่อนหน้านี้ เขามีปัญหาเล็กน้อย และเขายังไม่อยู่ในระดับที่เดียวกับนักเตะของเราในตอนนี้ ดันั้นเราต้องฝึกซ้อมเขา การคาดการณ์เรื่องอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องยากที่จะพูดเสมอ เราเชื่อมั้น และยังมองในด้านบวก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ขาย เฟร็ด, เคน เมินไป บาเยิร์น?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครถูกพูดถึงและได้รับความสนใจมากไปกว่าสองคนนี้อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ มอยเซส ไกเซโด้ โดยรายแรกสถานการณ์พลิกผันเร็วมาก เพราะหลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมขายให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย กลายเป็นว่าตัวนักเตะเริ่มมีความลังเล ไม่อยากย้าย ทั้งที่ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" ไปแล้ว ขณะที่รายหลังคือเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ดูเหมือนฝั่ง "หงส์แดง" มาแรงเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่ปลื้มสิ่งนี้! ทอม ฮีตัน เดี้ยงทำ แมนยู คิดหนัก
    อนาคตยังไม่แน่! ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องลุ้นระทึกจนได้ว่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตามที่ต้องการหรือเปล่าหลังจาก ทอม ฮีตัน มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าที่ซีซั่นใหม่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
  • จะคิดอะไรอีก? เวสต์แฮม ร้องเพลงรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจอนาคต
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจว่าเขาอยากที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ หลังทั้งสองทีมตกเรื่องค่าตัวกันได้แล้วในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)
  • ขอให้โชคดี! แมนยู ตกลงขาย เฟร็ด ให้ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เฟร็ด มิดฟิลด์จอมบู๊เลือดแซมบ้า เตรียมโยกซบ เฟเนร์บาห์เช่ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายให้ยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง ด้วยราคาเฉียด 600 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »