ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมชน แมนซิตี้! อเล็กซานเดอร์ อิซัก คำรามหลังพา นิวคาสเซิ่ล ถล่ม วิลล่า ยับ

พร้อมชน แมนซิตี้! อเล็กซานเดอร์ อิซัก คำรามหลังพา นิวคาสเซิ่ล ถล่ม วิลล่า ยับ

Posted 13/08/2023 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้าทีม นิวคาสเซิ่ล ประกาศกร้าวพร้อมนำทีมบุกไปบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วหลังกดสองเม็ดพา สาลิกาดง เปิดหัวซีซั่นใหม่ด้วยการขย้ำ แอสตัน วิลล่า ขาดลอย 5-1 ในเกมที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.

นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับสี่จากซีซั่นก่อนผงาดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ในเกมเปิดซีซั่นด้วยการเปิดบ้านพิฆาต สิงห์ผงาด 5-1 โดย อิซัก เข่นได้สองเม็ด ขณะที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์รายใหม่เริ่มต้นได้อย่างจัดจ้านด้วยการซัดให้ทีมอีสานนำหน้าตั้งแต่หกนาทีแรก

"มันอาจเป็นสกอร์ที่ดี แต่มันเป็นเกมแรกของซีซั่น และมันเป็นไปอย่างยากลำบาก เราต้องการเล่นได้อย่างน่าประทับใจ และชนะเกม ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกเพราะเรายิงประตูได้มาก" ดาวยิงทีมชาติ สวีเดน เปิดปาก

ต่อข้อถามถึง ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์คนใหม่ที่ตะบันเม็ดเบิกร่องของเกมได้อย่างเร็วจี๋ อิซัก เอ่ยว่า "ใช่ ผมรู้ถึงคุณภาพของเขาก่อนที่เขาจะย้ายมาแล้ว และวันนี้เขาแสดงให้เห็น มันไม่ง่ายที่ต้องย้ายมาเล่นในลีกใหม่ และทำได้เยี่ยมตั้งแต่เกมประเดิมสนามเหมือนกับเขา ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ก็เช่นกัน เขาเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาก"

"เรารู้ว่าทีมของเรามีคุณภาพ คุณต้องการเล่นให้ดีอย่างเร็วที่สุด ผมแฮปปี้กับทีมและนักเตะ"

นอกจากนี้ อิซัก ยืนยันด้วยว่าเขาฟิตมากกว่าซีซั่นก่อน "แน่นอนอยู่แล้ว ผมมีปัญหาซีซั่นก่อน ผมรู้สึกดีมากในตอนนี้ เราเริ่มต้นได้ดี และหวังว่าผมจะฟิตไปตลอด"

"มันเป็นเกมแรกของซีซั่น ตอนนี้เรามองไปถึงเกมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ (19 ส.ค.)  เรากำลังโฟกัสถึงเกมนี้"

"ทีมของเราพัฒนาไปมาก ผมคิดว่านักเตะใหม่ที่เราดึงเข้ามาเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี คุณได้เห็นสปีด และการเล่นเกมโต้กลับที่อันตราย ผมคิดว่ามันสิ่งที่เราเพิ่มเติมเข้ามาได้ และเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »