ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทคนิคอย่างแจ่ม! เอ็ดดี้ ฮาว รับตกหลุมรัก ซานโดร โตนาลี่

เทคนิคอย่างแจ่ม! เอ็ดดี้ ฮาว รับตกหลุมรัก ซานโดร โตนาลี่

Posted 13/08/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับฟอร์มของ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์คนใหม่ หลังทีมเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า 5-1 พร้อมชี้ โตนาลี่ มีสไตล์ที่เหมาะกับเกม พรีเมียร์ลีก

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนตกหลุมรักสไตล์การเล่นของ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางคนใหม่ชาวอิตาเลียน หลังจากที่ ดาวเตะวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โตนาลี่ ซึ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว กระทุ้งประตูช่วย นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6

ถึงแม้ วิลล่า ตีเสมอได้ในนาทีที่ 11 จาก มุสซ่า ดิยาบี้ แต่เจ้าถิ่นรัวทีเดียวสี่ประตูจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ทำสองตุงนาทีที่ 16 กับ 58, คัลลัม วิลสัน นาทีที่ 77 และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นาทีที่ 90+1  โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว

"ตอนแรกผมต้องตัดสินใจเลือกระหว่างเขา (โตนาลี่) กับ ฌอน (ลองสตาฟฟ์) แต่สุดท้ายวัดที่ระดับความฟิตเป็นหลัก ซึ่ง ฌอน พลาดส่วนใหญ่ของช่วงปรี-ซีซั่น เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน ซานโดร ได้ลุยปรี-ซีซั่นแบบเต็มๆ นั่นแหละที่ผมตัดสินใจเลือกเขาลงสนามเกมนี้"

"ผมคิดว่าเกมนี้เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ประตูของเขาช่วยสร้างความมั่นใจ ผมคิดว่้าสไตล์การเล่นของเขามีผลต่อเกมของเราอย่่างมากเลย เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมมากๆ เล่นได้ทั้งสองเท้า"

"เราพยายามโน้มน้าวใจเขาตั้งนาน และต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อดึงเขามา เพราะผมรู้สึกตกหลุมรักการเล่นของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะยอดเยี่ยม เขาทำได้แทบทุกอย่าง เขามีคุณสมบัติที่เหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่นี่ก็แค่เกมเดียวเท่านั้น ผมไม่อยากจะพูดโอเวอร์จนเกินไป เพราะไม่้อยากสร้างความกดดันให้กับเขา แต่ก็ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเขา" กุนซือชาวอังกฤษวัย 45 ปี เปิดใจหลังเกม

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ นิวคาสเซิ่ล เป็นการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »