ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มฟอร์มแข้งใหม่! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมเปาะสองสตาร์พร้อมแจงประเด็น มอยเซส ไกเซโด้

ปลื้มฟอร์มแข้งใหม่! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมเปาะสองสตาร์พร้อมแจงประเด็น มอยเซส ไกเซโด้

Posted 14/08/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชมฝีเท้าของสองนักเตะใหม่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่ หงส์แดง บุกมาเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. พร้อมเอ่ยถึงความคืบหน้าในการพยายามล่าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีม ไบรท์ตัน

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า ลิเวอร์พูล ครองบอลได้ไม่ดีอย่างที่เขาต้องการ แต่แสดงความประทับใจฝีเท้าของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซโบซไล ที่มีบทบาทสูงทั้งคู่ ก่อนตบท้ายถึงดีลที่สโมสรหวังกระชาก ไกเซโด้ มาเสริมทัพอีกราย

"เราเริ่มเกมได้ดีทั้งรุกและรับ เราได้ประตูแรกที่ยอดเยี่ยม และน่าจะได้ประตูที่สองด้วย แต่โชคร้ายที่มันล้ำหน้า" กุนซือด๊อยช์เอ่ย

"หากคุณถามผมว่าผมแฮปปี้กับเกมนี้หรือไม่ ผมขอบอกว่าไม่ แต่ผมเห็นว่าเราสามารถพัฒนาต่อไปได้ในทิศทางที่ถูกต้อง"

"เรามีจังหวะของเรา มันเป็นเกมที่ตึงเครียด เราน่าจะคอนโทรลเกมได้มากกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้ และตอนนี้เราต้องทำงานกันต่อ"

ในส่วนผลงานของนักเตะใหม่ คล็อปป์ กล่าวว่า "แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นนักเตะที่ดีมากซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากประตูแรกของเรา นักเตะใหม่ทำให้เรามีโอกาสที่ดีในเกมรุก ดอม โซโบซไล เป็นเหมือนสัตว์ป่า เขาเล่นสามตำแหน่งในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด"

"แน่นอนว่าผมแฮปปี้ที่ซีซั่นใหม่เริ่มต้นแล้ว ผมมีความสุขกับเกมปรีซีซั่น ผมชอบมากเลย เรายังเล่นได้ดี และเราต้องการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง มันเป็นไอเดียที่สำคัญเหนืออื่นใด"

สำหรับ โม ซาลาห์ ซึ่งแสดงความไม่พอใจในจังหวะโดนเปลี่ยนตัวนั้น คล็อปป์ เอ่ยว่า "ผมสามารถเข้าใจได้เพราะหาก โม ยิงประตูได้ มันจะเป็นสถิติใหม่ในการยิงประตูนัดเปิดซีซั่น แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เราจำเป็นต้องมีความมั่นคงในเกม และเราจำเป็นต้องเติมความสดชื่น ผมสามารถพูดได้แค่นี้ ปฏิกริยาของเขาเป็นเรื่องที่โอเค เขาเป็นกองหน้าที่ต้องการยิงประตูตลอดเวลา ผมจะเซอร์ไพรส์หากเขาแฮปปี้ตอนที่โดนเปลี่ยนตัว ดังนั้นมันจึงไม่มีปัญหาอะไร"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่ เร้ด แมชีน ตอบข้อถามถึงความพยายามทุ่มเงินคว้า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แย่งกับ เชลซี ว่า "ไม่มีข่าวอะไรในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »