ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! "พอช" ปากแจ๋ว ไกเซโด้, ลาเวีย เห็นสิ่งพิเศษเหตุเลือกเชลซี

มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! "พอช" ปากแจ๋ว ไกเซโด้, ลาเวีย เห็นสิ่งพิเศษเหตุเลือกเชลซี

Posted 19/08/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี โวสนั่นเหตุผลที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ กับ โรเมโอ ลาเวีย เพราะนักเตะทั้งสองคนรู้สึกได้ถึงความพิเศษบางอย่างในทัพ "สิงห์บลูส์" จึงเลือกที่จะย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"หงส์แดง" กับ เชลซี เปิดศึกนอกสนามในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหวังจะเซ็นสัญญากับ ไกเซโด้ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน) และ ลาเวีย (เซาธ์แฮมป์ตัน) สุดท้ายกลายเป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ประสบความสำเร็จได้ลายเซ็นนักเตะที่สองคนในช่วงซัมเมอร์นี้

โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าเหตุผลที่ ไกเซโด้ กับ ลาเวีย ตัดสินใจปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่พิเศษของ เชลซี "นี่คือการตัดสินใจของนักเตะถ้าพวกเขาอยากย้ายมาอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องการแข่งขัน มันเป็นการตัดสินใจของนักเตะที่อยากย้ายมาเล่นกับเรา"

"นั่นทำให้เรามีความสุขมากๆ และพวกเขากล่าวยกย่องเจ้าของทีมของเรา และผู้อำนวยการกีฬาสำหรับแนวทางในการทำงานของพวกเขา นักเตะต้องการย้ายมาที่นี่ เพราะผมคิดว่าพวกเขารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่พิเศษ ผมหวังว่าพวกเขาจะสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่พิเศษของ เชลซี"

"สโมสรทำงานหนักจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพ ผมต้องกล่าวยกย่องเจ้าของทีม และผู้อำนวยการกีฬาทั้ง ลอเรนซ์ (สจ๊วร์ต) และ พอล (วินสแตนลี่ย์) เพราะนี่คือการเจรจาที่ยอดเยี่ยมมากๆ การได้นักเตะเหล่านี้มาร่วมทีมอย่าง มอยเซส หรือ โรเมโอ (ลาเวีย) รวมทั้งนักเตะทุกคนที่เซ็นเข้ามา ผมคิดว่านี่คือการทำงานที่น่าเหลือเชื่อจากสโมสร และผมคิดว่าเราต้องชื่นชมการทำงานของพวกเขา"

"เราทุกคนรู้จัก ลาเวีย คุณภาพ และผลงานของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับแผนงานของเรา เราตื่นเต้นมากๆ และเรามีความสุขที่ได้ดึงตัวเขามาร่วมทัพ" อดีตนายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »