ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 9-0 อีกรอบมั้ย? ลิเวอร์พูล ลุ้นปลดล็อกเฮ เปิดรังขยี้ บอร์นมัธ - ฟันธงสกอร์?

9-0 อีกรอบมั้ย? ลิเวอร์พูล ลุ้นปลดล็อกเฮ เปิดรังขยี้ บอร์นมัธ - ฟันธงสกอร์?

Posted 19/08/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดที่ 2 ของฤดูกาล 2023/24 รับมือ บอร์นมัธ คู่แข่งที่พวกเขาเอาชนะได้ถึง 5 จาก 6 นัดล่าสุดในถิ่น แอนฟิลด์ รวมแมตช์ขยี้ยับไม่นับญาติ 9-0 เมื่อซีซั่นก่อน ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกโฉลกซัด 8 จากการลงสนาม 8 เกมลีกพบทีมแดนใต้ แม้ยิงไม่ได้เลยในการพบกันเหย้า-เยือนฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 (นัดที่ 2)

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566

ลิเวอร์พูล (12) - บอร์นมัธ (10)

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1,True Premier Football 2

สนาม : แอนฟิลด์, ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล พาทีมบุกไปเสมอเชลซี 1-1 ในบิ๊กแมตช์ของแมตช์เดย์แรก ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมรวมการอุ่นเครื่อง

สภาพทีมเกมนี้ "น้าคล็อปป์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม นอกจากส่วนการจัดทัพก็น่าจะยึดทีมจากเกมที่เดอะ บริดจ์ เป็นหลักต่อไป

แม้จะมีดราม่าเล็กๆของโม ซาล่าห์ ที่ออกอาการหงุดหงิด เพราะไม่สบอารมณ์แบบสุดๆ หลังถูกกุนซือเยอรมันเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายก็ยังเชื่อว่าสตาร์มัมมี่ พร้อมนำแนวรุกเหมือนเดิม

ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอ๊าซ ต่างพร้อมบู๊ตามปกติ

บอร์นมัธ

อันโดนี่ อิราโอล่า กุนซือสแปนิชของบอร์นมัธ พาทีมเสมอเวสต์แฮม 1-1 ในนัดเปิดซีซั่น ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมรวมเกมอุ่นเครื่องเช่นกัน

สภาพทีมเกมนี้ "น้าอิราโอล่า" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแต่พวกที่เดี้ยงกันเพียบอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นดังโก้ อูอัตตาร่า (ข้อเท้า), ลูอิส คุ๊ก (สะโพก), อดัม สมิธ (กล้ามเนื้อ), ไรอัน เฟรเดอริคส์ (น่อง), มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ (กล้ามเนื้อ) และ ลอยด์ เคลลี่ (กล้ามเนื้อ)

รวมไปถึงแข้งใหม่ล่าสุดแถมแพงกว่าใครเพื่อนอย่างอเล็กซ์ สกอตต์ กองหลังดาวรุ่งที่ย้ายมาจากบริสตอล ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่ทันได้ประเดิมเลย แต่ก็มาเจ็บเข่าและต้องพักยาวเสียแล้ว

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, อิบราฮิมา โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โคดี้ กัคโป - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอ๊าซ

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ - แม็กซ์ แอรอนส์, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ - ฟิลิป บิลลิ่ง, โจ ร็อธเวลล์ - เดวิด บรู๊คส์, ไรอัน คริสตี้, เจดอน แอนโธนี่ - โดมินิค โซลันกี

ผู้จัดการทีม : อันโดนี่ อิราโอล่า

ผู้ตัดสิน : โทนี่ บรามอลล์

ความน่าจะเป็นของเกม

หงส์แดงเหนือกว่าพอสมควรจากการเฝ้ารังและศักยภาพโดยรวมที่เหนือกว่า สภาพทีมก็ถือว่าพร้อมบู๊แบบสุดๆ ส่วนเดอะ เชอร์รี่ส์ยุคใหม่ของอันโดนี่ อิราโอล่า เกมแรกที่แบ่งแต้มขุนค้อน ก็ถือว่าเล่นได้อย่างน่าประทับใจ แต่มาเยือนแอนฟิลด์แบบนี้ยังไงก็ไม่ง่าย อาจพอสู้และรับมือได้ดีในระดับนึง แต่สุดท้ายยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นที่เกมรุกมีทีเด็ดและจัดจ้านกว่ามาก ดีพอบดชนะได้ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด

ลิเวอร์พูล ชนะ บอร์นมัธ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »