ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเฮีย! ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่าเพิ่งไปซาอุฯ

เชื่อเฮีย! ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่าเพิ่งไปซาอุฯ

Posted 18/08/2023 by siamsport

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ควรจะเล่นกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หลังจาก ซาลาห์ มีข่าวกับ อัล-อิตติฮัด ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทึ่งกับดีลที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปเล่นให้ อัล-เอตติฟาค ด้วย

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และกุนซือ อัล-คาดเซียห์ สโมสรในลีกระดับ 2 ของประเทศซาอุดี อาระเบีย กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ยังไม่ควรจะย้ายมาเล่นในลีกของเศรษฐีน้ำมัน และควรเล่นให้ "หงส์แดง" ต่อไป

ในช่วงซัมเมอร์นี้บรรดาทีมของ ซาอุดี อาระเบีย ทุ่มเงินกันอย่างมโหฬารเพื่อดึงแข้งในทวีปยุโรปหลายรายไปเล่นให้พวกเขา และไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า อัล-อิตติฮัด ให้ความสนใจในตัว ซาลาห์ ด้วย

ฟาวเลอร์ เผยว่า "ผมจะแนะนำเขาให้อยู่กับทีมเดิมต่อไป ผมอยากให้เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่บรรดานักเตะเก่งๆ จะมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมของลีกนี้อยู่เสมอ เพราะประเทศนี้และ โปรลีก ต่างต้องการนักเตะเก่งๆ มาเล่นที่นี่ มันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหละ"

อดีตหัวหอกคนดังเผยด้วยว่าทึ่งกับดีลที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปอยู่กับ อัล-เอตติฟาค พอตัว "ผมคิดว่ามันเป็นการแสดงถึงเจตนารมณ์ครั้งใหญ่ ก่อนหน้านี้เราพูดกันว่าประเทศนี้อยากจะไปให้ถึงจุดไหน เมื่อคุณได้นักเตะที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษและเป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแล้วน่ะ มันถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ มันแสดงให้คุณเห็นว่ามันสามารถเกิดอะไรขึ้นได้บ้างถ้าคุณมีความต้องการสูงจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »