ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ๋งจริง! โธมัส ทูเคิ่ล ชมแข้ง บาเยิร์น ฟอร์มดีไม่มีแผ่วเกมยำ เบรเมน

เจ๋งจริง! โธมัส ทูเคิ่ล ชมแข้ง บาเยิร์น ฟอร์มดีไม่มีแผ่วเกมยำ เบรเมน

Posted 19/08/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อวยลูกทีมเล่นดีทั้งเกม นัดบุกยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 เปิดหัวศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ พร้อมซูฮก แฮร์รี่ เคน เปิดตัวอย่างหรูในลีกสูงสุดเมืองเบียร์

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่โชว์ฟอร์มกันได้ยอดเยี่ยมแบบคงเส้นคงวาตลอดทั้งเกม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่สนาม เวเซอร์สตาดิโอน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ผ่านบอลให้ ลีรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปจบสกอร์ ก่อนที่จะรัวเพิ่มอีกสามตุงช่วงครึ่งหลังจาก เคน นาทีที่ 74, ซาเน่ อีกลูก นาทีที่ 90+1 และ มาติส แตล นาทีที่ 90+5 ถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่สวยหรูสำหรับแชมป์เก่า

"เราเล่นด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งมากๆ เรามีเกมที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ" กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม "ระดับการเล่นของเราไม่มีขึ้นๆ ลงๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของสมาธิ, พลังงาน หรือความมุ่งมั่น"

"ช่วงต้นครึ่งหลังถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เราก็ผ่านมาได้ด้วยกัน เราเล่นกันด้วยความอดทน พยายามไม่สติหลุด และประตูที่สองถือเป็นประตูตัดสินเกมเลย เราทำงานกันได้ดีตลอดทั้ง 90 นาที ถือเป็นการเดินก้าวแรกที่ถูกทางสำหรับเรา"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังพูดถึง เคน ที่เปิดตัวได้สวยในเวที บุนเดสลีกา ด้วยการทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ "พูดสั้นๆ ก็คือ เยี่ยม เยี่ยมมากๆ เลย เขาเริ่มต้นเกมได้ไม่นานด้วยการทำแอสซิสต์ หลังจากนั้นก็ทำประตูด้วยตัวเอง ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะทำได้แบบนี้เรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »