ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากลองวิชา! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยสนค้าแข้งลีกไหนหลังลา แมนยู

อยากลองวิชา! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยสนค้าแข้งลีกไหนหลังลา แมนยู

Posted 21/08/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปฟาดแข้งในลีกไหนหากถึงเวลาที่เขาตัดสินใจอำลาทีม ผีแดง

แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยในซีซั่นนี้เขาได้รับตำแหน่งกัปตันทีม เร้ด เดวิลส์ อย่างเต็มตัวแล้วจากการแต่งตั้งโดยกุนซือ เอริค เทน ฮาก ซึ่งยึดปลอกแขนจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ อย่างถาวร

จากการให้สัมภาษณ์ต่อ อีเอสพีเอ็น บราซิล เมื่อ 20 ส.ค. ดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 ระบุว่าสนใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองกาแฟในอนาคต

"ทุกครั้งที่มีเวลา ผมจะติดตามดูเพราะผมพบว่าฟุตบอล บราซิล น่าประทับใจและมีแรงดึงดูด มันเต็มไปด้วยคุณภาพ มีการดวลกันแบบตัวต่อตัวมากมาย มันเป็นฟุตบอลโดยธรรมชาติ ผมคิดว่าโค้ชที่นั่นไม่เฉพาะชาวโปรตุกีส แต่รวมถึงบราซิเลี่ยนด้วยที่พัฒนาไปมากในแง่แท็คติก"

"ผมไม่ชอบพูดถึงอนาคตที่ยาวไกล แต่อย่างที่ผมบอก ผมชอบฟุตบอลที่น่าสนใจและน่าประทับใจ สิ่งเดียวคือการเดินทางใน บราซิล ที่ไกลมาก มีการแข่งขันหลายรายการ หลายทีมลงเล่นรายการ ลิเบอร์ตาโดเรส และ ซูดาเมริกาน่า ผมไม่คิดบอกว่าไม่เพราะฟุตบอล บราซิล มีความน่าประทับใจ และเราไม่มีทางรู้ถึงอนาคต"

อนึ่ง แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนม.ค. 20202 และมีผลงานยิงได้ 64 ประตูบวกกับ 54 แอสซิสต์จากการลงสนาม 187 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกลมือสองคนใหม่!สื่อน่าเชื่อถือปูด แมนยู สนคว้านายทวาร เบนฟิก้า
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นสัญญากับนายทวารคนใหม่มาเสียบแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ โดยเล็งไปที่ โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส ผู้รักษาประตูทีม เบนฟิก้า
  • ความกล้าพาทีมชนะ! อังเก้ ฟุ้ง สเปอร์ส โชว์แกร่งกำราบ แมนยู อวดแฟน
    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส แสดงความประทับใจในตัวขุนพล ไก่เดือยทอง ที่เล่นกันด้วยความกล้าหาญกระทั่งเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-0 ต่อหน้าสาวกตัวเองจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.
  • มิดฟิลด์น่าเป็นห่วง, แนวรุกสนิมเขรอะ! ตัดเกรดนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ สเปอร์ส
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการบ้านที่ต้องกลับไปแก้ไขอีกเพียบ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อออกไปเยือนพร้อมกับพ่ายแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ ทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีกับ สเปอร์ส และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ครึ่งหลังกลายเป็นว่าเจ้าบ้านครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด พร้อมกับไล่บดขยี้จนนำไปสู่การได้สองประตูสำคัญ และทำให้ทีมเก็บสามคะแนนได้อย่างสุดยอด
  • เล่นดีแต่ไร้สกอร์! เอริค เทน ฮาก ตัดพ้อ แมนยู จบทื่อทำแพ้ สเปอร์ส
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผีแดง ประสบกับปัญหาในการคลำเป้าคู่แข่งจนส่งผลร้ายบุกมาแพ้ สเปอร์ส 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ทั้งๆที่ทีมมีโอกาสเช็กบิลมากกว่า ไก่เดือยทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »