ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบได้กินลูกตะกั่ว! จามาล เลสเซลล์ส กัปตัน นิวคาสเซิ่ล โดนแก๊งถ่อยรุมทำร้าย

เกือบได้กินลูกตะกั่ว! จามาล เลสเซลล์ส กัปตัน นิวคาสเซิ่ล โดนแก๊งถ่อยรุมทำร้าย

Posted 29/08/2023 by siamsport

จามาล เลสเซลล์ส กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประสบเหตุถูกแก๊งถ่อยรุมทำร้ายร่วมกับน้องชายและเพื่อนหลังออกมาจากสถานบันเทิงในเมืองนิวคาสเซิ่ลโดยเจ้าตัวเกือบถูกฝ่ายตรงข้ามใช้ปืนยิงใส่ด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเหตุวิวาทดังกล่าว

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชเผยคลิปเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า เลสเซลล์ และกลุ่มของเขาโดนทำร้ายหลังจบเกมก่อนหน้านี้ที่ นิวคาสเซิ่ล ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-0 โดยกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว อนุญาตให้นักเตะพักผ่อนได้สองวัน และส่งผลให้ดาวเตะวัย 29 ปีรวมทั้งน้องชาย และเพื่อนอีกรายโดนรุมทำร้ายช่วงเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. หลังออกไปท่องราตรี

สื่อสำนักดังกล่าวระบุว่า เลสเซลล์ และกลุ่มของเขามีปัญหากับแก๊งถ่อยหลังออกมาจาก ไชน่าไวท์ ไนท์คลับ และมีชายคนหนึ่งเข้ามาตีศอกใส่คอน้องชายวัย 19 ปีของสตาร์ทีม สาลิกาดง ทั้งๆที่ต่างก็ไม่มีเหตุทะเลาะแบะแว้งกันมาก่อนอันเป็นเหตุให้ปราการหลังอิงลิชผลักชายคนดังกล่าวออกไปพร้อมทั้งขอให้ยุติการกระทำจากที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผย

อย่างไรก็ดี กลุ่มอันธพาลได้ขว้างขวดวอดก้าเข้าใส่ เลสเซลล์ส เฉี่ยวศีรษะของเขาไปนิดเดียวเท่านั้นก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งมีด้วยกันประมาณหกถึงแปดคนเข้ามาจู่โจมใส่ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งชกสวนออกไปจนชายคนหนึ่งล้มลงกับพื้น แต่ก็ไม่วายโดนฝ่ายที่มีจำนวนมากกว่ารุมชกต่อยแบบไม่ยั้ง แถมมีจังหวะหนึ่งมีคนชักปืนออกมาขู่ยิงใส่ เลสเซลล์ ด้วย

จนในที่สุด หลังจากทั้งหมดวิ่งหลบหนีไป รถพยาบาลก็วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ และให้การเยียวยาผู้บาดเจ็บโดยน้องชายของเขาถูกชกที่ใบหน้าเช่นกัน และมีบาดแผล ขณะที่เพื่อนของเขาถูกเตะเข้าที่ศีรษะจนหมดสติไปนานกว่า 15 นาทีก่อนจะฟื้นคืนสติที่โรงพยาบาล

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ากำลังสอบสวนอยู่ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำผิด ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังสอบสวนกรณีดังกล่าวเป็นการภายในเช่นกัน

สำหรับ เลสเซลล์ ซึ่งเกิดในเมืองน็อตติ้งแฮม ย้ายจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ปี 2014 กระทั่งได้รับบทกัปตันทีมในอีกสองปีต่อมาโดยเขาลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 225 นัด   ทว่าซีซั่นนี้หลุดไปเป็นตัวสำรองทั้งเกมบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ และนัดล่าสุดที่ เดอะ แม็กพายส์ พ่าย ลิเวอร์พูล ที่เหลือสิบคนคาบ้าน 2-1 โดยเขาไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงบู๊ทั้งสองเกม และมี คีแรน ทริปเปียร์ รองกัปตันทำหน้าที่เดินนำทีมลงสนามแทน

- เปแอสเช ไม่พร้อมจ่าย 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อ โกโล มูอานี่ แต่อาจจะใช้ อูโก้ เอคิติเก้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดน้ำหอม เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในดีล (Florian Plettenberg)

- อัล อราบี (กาตาร์) ยื่นข้อเสนอทาบซื้อ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าการเจรจาจะมีความคืบหน้า หากไม่มีข้อเสนอจากสโมสรอื่นในยุโรปเข้ามา (Fabrizio Romano)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »