ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีต่อทุกฝ่าย! ซิโมเน่ อินซากี้ แฮปปี้ โรม่า ได้ โรเมลู ลูกากู ร่วมทีม

ดีต่อทุกฝ่าย! ซิโมเน่ อินซากี้ แฮปปี้ โรม่า ได้ โรเมลู ลูกากู ร่วมทีม

Posted 29/08/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้ที่ทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง อาแอส โรม่า ปิดดีลยืมตัว โรเมลู ลูกากู ได้สำเร็จ พร้อมการันตีนักเตะคนนี้เก่งจริง

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เป็นเรื่องที่ดีทั้งสำหรับ อาแอส โรม่า และเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี กำลังจะย้ายร่วมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบสัญญายืมตัว

อินซากี้ เพิ่งนำทัพ "งูใหญ่" บุกสอย กายารี่ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม และในวันเดียวกันนั้น หลายสื่อดังรายงานตรงกันว่า โรม่า ตกลงกับ เชลซี ได้เรียบร้อย สำหรับการยืมตัว ลูกากู มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ซึ่ง อินซากี้ ก็ถูกนักข่าวสอบถามถึงดีลนี้เช่นกัน

"ถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ โรม่า และดีต่อวงการฟุตบอลอิตาเลียนด้วย ที่ ลูกากู กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง" นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าวหลังเกมที่เกาะซาร์ดิเนีย "ก็อย่างที่ทุกคนรู้นั่นแหละ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก ส่วนผมแฮปปี้กับทีมของผม และพอใจกับกลุ่มนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้"

ทั้งนี้ อินเตอร์ เคยมีความสนใจที่ยืม ลูกากู มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องล้มแผนไป เพราะไม่พอใจนักเตะที่แอบไปเจรจากับ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »