ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ยกย่อง2แข้งหลังชูถ้วยพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

โปเช็ตติโน่ยกย่อง2แข้งหลังชูถ้วยพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

Posted 31/07/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซียกย่อง 2 ลูกทีมหลังชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ ด้วยการเอาชนะฟูแล่ม 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซียกย่อง 2 ลูกทีมหลังจากที่ทัพสิงโตน้ำเงินครามของเขาชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ ที่สนามเฟดเอ็กซ์ฟิลด์ แมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566) ด้วยการเอาชนะฟูแล่ม 2-0 จากประตูของติอาโก้ ซิลวา และคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

เกมนี้เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ติอาโก้ ซิลวา ขึ้นโหม่งจากลูกเตะมุมเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 41 เชลซี หนีเป็น 2-0 เมื่อ คาร์นีย์ ชุควูเมกา ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะซ้ำเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังทั้งสอง
ทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 2-0 กลายเป็นทีมที่ผลงานดีที่สุดในรายการนี้ จากทั้งหมด 6 ทีม ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด

โปเช็ตติโน่ ยกย่องเอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ เพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนติน่าในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันรวมถึงเอียน มัตเซ่น "เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอ (ที่มีเฟร์นันเดซ)" โปเช็ตติโน่กล่าวหลังจากชัยชนะในแมรีแลนด์ของฝ่ายเขา "เขาถ่อมตัวมาก เขาเป็นนักสู้และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า และผมภูมิใจมาก" "ผมเป็นชาวอาร์เจนติน่าและผมก็มีความสุขเหมือนกันเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อคุณมีผู้เล่นแบบเขาอยู่ในทีม"

เมื่อพูดถึงมัตเซ่นและถามว่าเขามองเห็นอนาคตของเขาในฐานะแบ็คซ้ายหรือตำแหน่งที่สูงกว่าในสนาม โปเช็ตติโน่ก็กล่าวเสริมว่า: "เขามีความสามารถที่จะแย่งตำแหน่งต่างๆ ในสนามได้" "เขาเป็นผู้เล่นที่คุณสามารถใช้ในตำแหน่งต่างๆ กัน ผมมีความสุขมากเพราะฟอร์มการเล่นของเขาไม่เปลี่ยน" "นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราพอใจมากเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เราเห็นว่ามีศักยภาพมหาศาลสำหรับทีม"

โปเช็ตติโน่ไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ได้เลยในช่วง 5 ปีที่เขาคุมทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2019 และถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ชูถ้วยกับเชลซี "การคว้าแชมป์เป็นเรื่องดีเสมอ ผมพอใจอีกครั้งกับผลงานและผลงานของนักเตะตั้งแต่เริ่มต้น" โปเช็ตติโน่กล่าว "มันเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งๆ แต่ผมคิดว่าเรากำลังทำผลงานได้ดี ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์" "มันเป็นสี่เกมที่ยุ่งๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ และตอนนี้เราเล่นในชิคาโกกับดอร์ทมุนด์และเราต้องไปต่อ" "เราเดินหน้าต่อไปและเตรียมทีมให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับพรีเมียร์ ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »